x close

เงิบอีกดอก ! สามีมาด เมกะแดนซ์ จวก อ.แบงค์ ก็แค่อยากดัง หลังอ้างเคยสวดมนต์ช่วย



สามีมาด เมกะแดนซ์ จวก อ.แบงค์ ก็แค่อยากดัง

สามีมาด เมกะแดนซ์ จวก อ.แบงค์ ก็แค่อยากดัง
 
            สามี สาวมาด เมกะแดนซ์ ฉีกหน้า อ.แบงค์ สื่อกรรม แค่อยากดัง บอกแค่มาขอสวดมนต์ให้ก็เอาไปอ้างว่าช่วย สาวมาด ได้แล้ว ชี้คนที่ช่วยจริง ๆ คือ หมอ เจ้านาย แฟนเพลง และครูอาจารย์

            เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีกระแสถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ สำหรับ อ.แบงค์ สื่อกรรม หลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่ป่วยหนักจากโรคไข้เลือดออก โดยอ้างว่าหนุ่มปอ กำลังถูก คุณมัด เจ้ากรรมนายเวรตามมาเอาคืน ก่อนที่ อ.แบงค์ จะตัดสินใจบวชอุทิศส่วนกุศลเพื่อช่วย ปอ ทฤษฎี พร้อมทั้งอ้างว่าก่อนหน้านี้ตัวเองก็เคยสวดมนต์ช่วย สาวมาด เมกะแดนซ์ ที่ป่วยเมื่อครั้งครรภ์เป็นพิษมาแล้ว

            อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการอ้างพาดพิงถึงสาวมาด ทำให้ กรุง สุขสันต์ สามีของสาวมาดได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊ก กรุง สุขสันต์  เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 โดยระบุสั้น ๆ ว่า "มาอีกแล้ว คุณแบงค์ แสลงกรรม หมอเป็นคนช่วยไม่ใช่คุณครับ ไอ้คุณแบงค์ !!! อยากดังจังเนอะไอ้คุณแบงค์ !!!"

สามีมาด เมกะแดนซ์ จวก อ.แบงค์ ก็แค่อยากดัง

            งานนี้ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยระบุว่าหากไม่มีหมอที่คอยดูแลรักษาสาวมาดในครั้งนั้น สาวมาดจะรอดหรือไม่ ไหนจะยังมีมิตรรักแฟนเพลงที่ช่วยสวดมนต์ภาวนาให้สาวมาดรอดมาอีก ไม่ใช่มีเพียง อ.แบงค์ ที่จะช่วยสาวมาดได้ พร้อมกันนั้นฝ่าย กรุง สุขสันต์ ก็ยังได้เผยอีกว่า ในตอนนั้น อ.แบงค์ เคยมาขอช่วยสวดมนต์ให้สาวมาด จึงอ้างว่าเป็นผู้ช่วยชีวิตสาวมาดเพราะอยากดัง คนที่อยากช่วยคนจริง ๆ คงไม่ออกสื่อเช่นนี้

สามีมาด เมกะแดนซ์ จวก อ.แบงค์ ก็แค่อยากดัง
 

            หากไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ หากถึงเวลาวิกฤตขึ้นมาอีกคนก็คงจะนึกถึง อ.แบงค์ เป็นคนแรก และนั่นทำให้ กรุง สุขสันต์ ทนไม่ไหวจนต้องออกมาประกาศว่า ตอนสาวมาดป่วยมีคนมาให้กำลังใจเยอะมาก ซึ่งกำลังใจนี้เองที่เป็นสิ่งสำคัญ แถมทุกคนยังมาช่วยกันด้วยความเต็มใจ ไม่เคยแสดงตัว ไม่หวังดัง ตัวสาวมาดเองก็มีอาจารย์มาสวดมนต์ที่โรงพยาบาลให้ทุกวันไม่ห่าง แต่เมื่อเห็นนักข่าวมาอาจารย์ท่านดังกล่าวก็รีบปลีกตัวออกไป และยังมีอีกหลายคนที่มาช่วยโดยไม่ต้องการประกาศออกสื่อ คนที่ช่วยชีวิตสาวมาดจริง ๆ ก็คือ คุณหมอ กับเจ้านาย คือ นายห้าง ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม พร้อมด้วยญาติพี่น้องและแฟนเพลง ขอให้จำไว้ว่าคนแรกที่ตนจะคิดถึงคงไม่ใช่ อ.แบงค์ แต่เป็น พ่อ-แม่ เจ้านาย และครูบาอาจารย์ของตน

สามีมาด เมกะแดนซ์ จวก อ.แบงค์ ก็แค่อยากดัง

สามีมาด เมกะแดนซ์ จวก อ.แบงค์ ก็แค่อยากดัง

ภาพจาก  เฟซบุ๊ก กรุง สุขสันต์, Yannitat Aeumtrabuth


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เงิบอีกดอก ! สามีมาด เมกะแดนซ์ จวก อ.แบงค์ ก็แค่อยากดัง หลังอ้างเคยสวดมนต์ช่วย อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:08:19 59,036 อ่าน
TOP