x close

แชร์สนั่น ข้อความจากใจพ่อถึงลูกเมีย ที่อ่านแล้วทำให้ชาวเน็ตของขึ้น !!



ข้อความจากใจพ่อถึงลูกเมีย

           แชร์สนั่น ข้อความจากใจพ่อถึงลูกเมีย ที่อ่านแล้วทำให้ชาวเน็ตของขึ้น จนเกิดกระแสถล่มคอมเม้นท์ด่ายับ แค่ลูกทำไมถึงเลี้ยงไม่ได้ มันจะลำบากสักแค่ไหนเชียว

           การดูแลลูกที่ลืมตาดูโลกขึ้นมานั้นย่อมต้องเป็นหน้าที่ของบุพการีผู้ให้กำเนิดอย่างไม่ต้องสงสัย ดังนั้นจึงกลายมาเป็นภาพที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเมื่อวานนี้ (21 พฤศจิกายน 2558) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ชื่อแซม 'ใครๆก็รู้" ได้ออกมาเปิดเผยข้อความของพ่อคนหนึ่ง ที่โพสต์บ่นออกสื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจที่จะต้องเจียดเงินที่ตัวเองหามาได้เพื่อนำไปซื้อของต่าง ๆ ให้ลูก แทนที่ตนจะได้นำเงินไปซื้อเหล้าซื้อยาเสพติดมาใช้ ทั้งยังโบ้ยหน้าที่การเลี้ยงดูลูกให้เป็นของภรรยา จะอดหลับอดนอนเลี้ยงลูกก็ไม่เกี่ยวกับตัวเอง โดยบอกเลยว่าหากไม่มีปัญญาเลี้ยงก็ให้นำลูกไปให้คนอื่นเสีย

           และนั่นจึงทำให้เกิดกระแสถล่มจากโลกโซเชียล เมื่อชาวเน็ตออกมาแสดงความไม่พอใจในพฤติกรรมของพ่อรายนี้ ขณะที่คนส่วนมากยังได้ลงภาพลูกสุดที่รักของตัวเองมาเพื่อยืนยันว่า พวกเขาต่างก็เลี้ยงดูคนที่ตัวเองรักได้ แม้ลำบากเพียงไรก็ยอมทน และนับว่าโชคดีเพียงไรที่ลูก ๆ ของพวกเขาไม่ได้มีพ่อเช่นเจ้าของข้อความข้างต้น

           อย่างไรก็ตามยังไม่เป็นที่ยืนยันว่าภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพที่มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กเขียนขึ้นจริง ๆ หรือว่าเป็นภาพที่แต่งขึ้น แต่ชาวเน็ตก็ได้แชร์ภาพดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก

ข้อความจากใจพ่อถึงลูกเมีย

ข้อความจากใจพ่อถึงลูกเมีย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชื่อแซม 'ใครๆก็รู้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ข้อความจากใจพ่อถึงลูกเมีย ที่อ่านแล้วทำให้ชาวเน็ตของขึ้น !! อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:09:44 50,887 อ่าน
TOP