x close

ตำรวจเปิดปม ทายาทนครชัยแอร์ ยิงตัวตาย คาดปัญหาหัวใจ



ตำรวจเปิดปม ทายาทนครชัยแอร์ ยิงตัวตาย คาดปัญหาหัวใจ

           ตำรวจคาด นายพีรพงศ์ วงศ์เบญจรัตน์ ทายาทนครชัยแอร์ ยิงตัวตายเหตุปัญหาหัวใจ เผยเคยประชดแฟนสาวจะไม่กลับไปอังกฤษแล้ว

           จากกรณีพบศพ นายพีรพงศ์ วงศ์เบญจรัตน์ อายุ 21 ปี ทายาท "นครชัยแอร์" ซึ่งใช้ปืนจ่อยิงศีรษะเสียชีวิตภายในบ้านพัก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 พฤศจิกายน 2558 ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่าน พีรพงศ์ วงศ์เบญจรัตน์ ลูกกรรมการบริษัท นครชัยแอร์ ยิงตัวตายดับปริศนา]

           ความคืบหน้าล่าสุด (22 พฤศจิกายน) เมื่อเวลา 11.00 น. นางวิไล วงศ์เบญจรัตน์ มารดาของนายพีรพงศ์ ได้ให้การเพิ่มเติมต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ระบุว่าปกติลูกชายเป็นคนเรียนเก่ง สามารถเขียนหนังสือได้ 2 มือ แต่โดยรวมแล้วเป็นคนถนัดซ้าย ซึ่งสอดคล้องกับบาดแผลที่ถูกยิงบริเวณขมับด้านซ้ายทะลุออกขมับด้านขวา และผลจากการตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนก็ออกมาในทิศทางเดียวกัน

           นอกจากนี้ยังทราบว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวชาวไทยที่ไปเรียนต่อยังประเทศอังกฤษกับนายพีรพงศ์ ไม่ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทยด้วยกัน ทั้งที่เป็นช่วงวันเกิดของผู้ตาย กระทั่งวันเกิดเหตุ (21 พฤศจิกายน) แฟนสาวได้โทรศัพท์มาถามนางวิไล ว่านายพีรพงศ์จะเดินทางกลับมายังอังกฤษตามกำหนดการเดิมหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยตัดพ้อกับแฟนสาวว่า จะไม่กลับไปอังกฤษอีกแล้ว ซึ่งเธอคิดว่าเป็นเพียงการประชดประชันจึงไม่ได้คิดอะไร เมื่อนางวิไลได้ฟังเช่นนั้นจึงเกิดความไม่สบายใจ ได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปในห้องลูกชายเพื่อเรียกให้เตรียมตัวกลับอังกฤษ แต่กลับพบว่าลูกชายใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

           ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มุ่งประเด็นไปที่เรื่องปัญหาหัวใจระหว่างผู้ตายและแฟนสาว แถมพบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ดื่มเหล้าหมดไปเกือบ 2 ขวด อย่างไรก็ตามยังต้องรอผลตรวจข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือของผู้ตายอีกครั้ง และจะดำเนินการสอบปากคำแฟนสาวของผู้ตายต่อไป



ภาพจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเปิดปม ทายาทนครชัยแอร์ ยิงตัวตาย คาดปัญหาหัวใจ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:20:37 150,793 อ่าน
TOP