x close

ประวิตร ยัน ผบ.ทบ. ตอบ ปมอุทยานราชภักดิ์ชัดเจน-เปิดทาง ป.ป.ช. สอบซ้ำได้





          ประวิตร วงษ์สุวรรณ ชี้ ผบ.ทบ. แถลงผลสอบทุจริตอุทยานราชภักดิ์ชัดเจนแล้ว เปิดทาง ป.ป.ช. สอบซ้ำ หากมีผู้ร้องเรียน โยนถาม อุดมเดช สีตบุตร ปมหักหัวคิวโรงหล่อพระบรมราชานุสาวรีย์บูรพกษัตริย์

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าประชุมสภากลาโหม ถึงการชี้แจงผลการสอบการดำเนินงานของโครงการอุทยานราชภักดิ์ของ พล.อ. ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า มีความชัดเจนดีแล้ว แต่คงให้เป็นคะแนนไม่ได้ เพราะไม่ใช่การสอบและเห็นว่า พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่จำเป็นต้องแถลงข่าวชี้แจงอีกครั้ง ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามการสอบสวนของกองทัพบก

          ทั้งนี้ ถ้าหากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ต้องการที่จะตรวจสอบซ้ำ ก็สามารถทำได้ หากมีคนไปร้องเรียน ส่วนเรื่องกรณีการหักหัวคิวโรงหล่อพระบรมราชานุสาวรีย์บูรพกษัตริย์นั้น ต้องไปถาม พล.อ. อุดมเดช เพราะตนไม่ทราบ

 าะติดข่าว อุทยานราชภัดิ์ ทั้งหมดคลิเลย


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร ยัน ผบ.ทบ. ตอบ ปมอุทยานราชภักดิ์ชัดเจน-เปิดทาง ป.ป.ช. สอบซ้ำได้ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 18:33:34 2,793 อ่าน
TOP