x close

ลอยกระทงอาเซียนที่ สวนสยาม

“ลอยกระทงอาเซียน” ที่ สวนสยาม





“ลอยกระทงอาเซียน” ที่ สวนสยาม

 สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ชวนเที่ยวงาน “ลอยกระทงอาเซียน” 25 พฤศจิกายนนี้ พิเศษ!!   หลัง 5 โมงเย็น บัตรเพียง 350 บาท กรี๊ดยาวกับเครื่องเล่นสวนสนุกไม่อั้นถึงเที่ยงคืน ชมความมหัศจรรย์ของประเทศสมาชิกอาเซียนที่ยกมาไว้ที่นี่ที่เดียว ชมการแสดงอาเซียน การประกวดนางนพมาศ และฟรีคอนเสิร์ต Getsunova



 ลอยกระทงปีนี้ มาสัมผัสสวนสนุกยามค่ำคืนที่สว่างไสวไปด้วยแสงไฟประดับนับล้านดวงในบรรยากาศอาเซียน ชมมหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียนจำลองสถานที่สำคัญจาก 10 ประเทศสมาชิก พิเศษยิ่งกว่ากับกิจกรรมจากสำนักงานเขตคันนายาว ร่วมกับ สภาวัฒนธรรมเขตคันนายาว สืบสานตำนานลอยกระทง ชมโชว์สุดอลังการชุด “อัญมณีแห่งอาเซียน”การแสดงศิลปวัฒนธรรมของประเทศในภูมิภาคอาเซียนที่ สวนสยามรวบรวมมาไว้บนเวทีเดียวในโรงละครแอมฟิเธียเตอร์  การประกวดนางงามนพมาศ และฟรีคอนเสิร์ต Getsunovaเจ้าของเพลงดัง “ไกลแค่ไหนคือใกล้” ที่มียอดวิวในยูทูปกว่า 200 ล้านวิว กิจกรรมมากมายที่อัดแน่นเพื่อสร้างความสุขให้กับคุณในคืนวันลอยกระทง

 สนุกสุดขีด เล่นได้ไม่จำกัดรอบกับเครื่องเล่นระดับโลกมากมายที่พร้อมเปิดบริการยาวถึงเที่ยงคืน ทั้ง Vortex รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก Giant Drop ยักษ์ตกตึกสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Log Flume ล่องซุงมหาสนุก Take Off และ Ranger สองเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดและเครื่องเล่นอื่นๆ อีกกว่า 30 ชนิด

โปรโมชั่นพิเศษวันลอยกระทงนี้ บัตร Si-Am Big Pack ปกติ 900 เหลือเพียง 500 บาท เที่ยวสวนน้ำสวนสนุกเที่ยวงานลอยกระทงได้ทั้งวัน หรือหลัง 5 โมงเย็นเพียง 350 บาท สนุกยาวๆถึงเลิกงาน วันลอยกระทงสวนสยามเปิดบริการ 10.00-24.00 น.

 

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.siamparkcity.com,หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจwww.facebook.com/siamparkcity.fanpage โทร. 02-9197200 ถึง 19 หรือ 02-105-4294

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลอยกระทงอาเซียนที่ สวนสยาม อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 12:00:51
TOP