x close

เก๋งตกหลุมเสียหลักลงข้างทาง รถฉีกขาด 2 ท่อน คนขับดับคาที่




          เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งขนาดเล็กตกหลุมเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ที่ จ.นครนายก รถขาดเป็น 2 ท่อน พังยับเยิน คนขับเสียชีวิตคาที่ ด้านเพื่อนที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บ 1 ราย
 
          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพลี จ.นครนายก รับแจ้งเหตุรถเก๋งตกหลุมแล้วเสียหลักตกลงข้างทาง ทำให้รถเก๋งฉีกขาดเป็น 2 ท่อน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งไดฮัทสุ รุ่นมิร่า สีชมพู สภาพฉีกขาดเป็น 2 ท่อน เสียหายทั้งคัน พบร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมานอกรถ ทราบชื่อคือ นายทวีศักดิ์ คงนิ่มจันทร์เอี่ยม อายุ 24 ปี และผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นเพื่อนที่นั่งรถมาด้วยกัน
 
          ด้านแฟนสาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาส่งตนเองแล้วขับรถกลับบ้าน แต่ตนเองเห็นว่านานผิดสังเกตจึงโทรศัพท์เข้ามือถือเพื่อนของแฟน จึงทราบว่าแฟนเสียชีวิตแล้ว
 




          ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงดังสนั่น สักพักจึงได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อออกมาดูก็เห็นคนเจ็บออกจากรถมาดูเพื่อนที่เป็นคนขับแล้วตะโกนว่าเพื่อนเสียชีวิตคาที่แล้ว ซึ่งตนเองก็ได้แจ้งไปยังหน่วยกู้ภัยมาให้ช่วยเหลือ
 
          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนคาดว่ารถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วประกอบกับรถเป็นรถเก๋งขนาดเล็ก มีน้ำหนักเบา เมื่อตกหลุมจึงทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง

ภาพจาก บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งตกหลุมเสียหลักลงข้างทาง รถฉีกขาด 2 ท่อน คนขับดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:05:41 9,000 อ่าน
TOP