x close

ชูวิทย์ ได้ที ! อัดซ้ำ ฟ้า พรทิพา โดน สุเทพ หลอกให้เป่านกหวีด





          ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ที ซ้ำเติม ฟ้า พรทิพา บอก อย่าแปลกใจถูก สุเทพ เทือกสุบรรณ หลอก ยันเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ชี้ เป่านกหวีดแทบตาย สุดท้ายก็ต้องพึ่งตนเอง

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5" ระบุถึงกรณีที่นางพรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ฟ้า เจ้าของสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารยึดอุปกรณ์ ที่ห้องส่ง เนื่องจากฝ่าฝืนคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การเมืองที่สุ่มเสี่ยงกระทบต่อความมั่นคงต่อชาติ และเจ้าตัวได้ตัดพ้อถึงนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. ที่ไม่ยอมออกมาช่วยเหลือ และขาดการติดต่อในเวลานี้ (อ่านข่าว ฟ้า พรทิพา ขอโทษทำคนเข้าใจผิด สุเทพ ไม่ไยดีตัวเองที่กำลังเดือดร้อน) ว่า อย่าไปน้อยใจเลยคุณฟ้าถูกหลอกใช้เป็นเรื่องปกติของการเมือง อยากให้ตาสว่างเสียทีเป่านกหวีดแทบตายสุดท้าย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน


          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของนายชูวิทย์ “ชูวิทย์ I'm No.5” มีรายละเอียดดังนี้

          ฟ้า พรทิพา ถึง สุเทพ เทือกสุบรรณ ตอนชุมนุมช่วยเต็มที่ แต่ยามเดือดร้อนดันติดต่อไม่ได้ อย่าไปน้อยใจเลยคุณฟ้า ถูกหลอกใช้เป็นเรื่องปกติทางการเมือง ตาสว่างเสียเถิด เป่านกหวีดแทบตาย สุดท้ายตนเป็นที่พึ่งแห่งตน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ได้ที ! อัดซ้ำ ฟ้า พรทิพา โดน สุเทพ หลอกให้เป่านกหวีด อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:18:44 33,450 อ่าน
TOP