x close

คลิปอุทาหรณ์ ! รถยนต์เลี้ยวถูกมอเตอร์ไซค์วิ่งทางตรงพุ่งชน ใครผิดใครถูก ?

รถยนต์เลี้ยวถูกมอเตอร์ไซค์วิ่งทางตรงพุ่งชน

          ชาวเน็ตแห่วิจารณ์คลิปอุบัติเหตุบนท้องถนน รถยนต์จอดรอเลี้ยวเข้าซอยถูกรถจักรยานยนต์วิ่งมาทางตรงชนอย่างจัง ด้านชาวเน็ตเสียงแตกถามใครผิดใครถูกกันแน่ ขณะที่บางส่วนแนะควรดูไว้เป็นอุทาหรณ์ 

          วันนี้ (23 พฤศจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ชาวโลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโออุบัติเหตุบนท้องถนน จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ใจเย็น ซามาดะ‎ ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่จอดชะลอความเร็วเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าซอย โดยมีรถยนต์ทางตรงต่างหยุดรถให้เลี้ยวเป็นแถวยาวหลายคัน แต่จังหวะที่รถยนต์ติดกล้องกำลังเลี้ยว จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ขี่ลัดเลาะมาช่องทางซ้ายที่รถยนต์คันอื่นจอดให้ทางอยู่ขี่พุ่งชนหน้ารถยนต์คันติดกล้องอย่างจังจนคนขี่กระแทกขึ้นมาบนฝากระโปรงรถ ซึ่งถือเป็นคลิปอุทาหรณ์เตือนใจให้ผู้ใช้รถใช้ถนนพึงระวังในการขับขี่

รถยนต์เลี้ยวถูกมอเตอร์ไซค์วิ่งทางตรงพุ่งชน

รถยนต์เลี้ยวถูกมอเตอร์ไซค์วิ่งทางตรงพุ่งชน

          ทั้งนี้เมื่อคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในโซเชียลทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยแบ่งความคิดเห็นเป็นสองฝ่ายใหญ่ ๆ คือ ฝ่ายเข้าข้างรถจักรยานยนต์ที่ให้ความเห็นว่า รถจักรยานยนต์ขี่มาทางตรง ขณะที่อีกฝ่ายมองว่ารถยนต์เป็นฝ่ายถูกต้อง เพราะได้ชะลอความเร็วแล้ว และที่สำคัญคือรถจักรยานยนต์แซงซ้าย ไม่ใส่หมวกกันน็อกและขี่เร็ว รวมทั้งบางส่วนให้ความคิดเห็นว่าควรดูไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวังตัว ก่อนเลี้ยวต้องชะลอความเร็ว มองซ้ายขวาให้ดีก่อนทุกครั้ง











 world_id:5652c4504d265ac8308b4570
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ใจเย็น ซามาดะ‎


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอุทาหรณ์ ! รถยนต์เลี้ยวถูกมอเตอร์ไซค์วิ่งทางตรงพุ่งชน ใครผิดใครถูก ? อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:10:49 22,811 อ่าน
TOP