x close

มูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ เล็งรับสมัครสมาชิก ผ่านเว็บไซต์-เฟซบุ๊ก





          สุเทพ เทือกสุบรรณ เผย มูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ เล็งเปิดรับสมัครสมาชิกผ่าน เฟซบุ๊ก และเว็บไซต์ ลุยเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทยภาคปฏิบัติ เตรียมเปิดวิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ 24 มกราคม 2559 ยันเรียนฟรีทุกคน

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย เปิดเผยถึงการดำเนินการของมูลนิธิฯ ว่า ทางมูลนิธิฯ จะเริ่มเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความจำนงเข้ามาเป็นสมาชิกของมูลนิธิ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ซึ่งจะเปิดรับสมัครผ่านระบบอินเทอร์เน็ต เฟซบุ๊ก และเว็บไซต์ โดยทางมูลนิธิฯ จะอธิบายให้เข้าใจถึงวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ ที่จะทำการปฏิรูปประเทศไทยในภาคปฏิบัติ อาทิ ปฏิรูปการศึกษา เศรษฐกิจพอเพียง การสร้างชุมชมผู้สูงอายุ ทั้งนี้ ในเว็บไซต์ก็จะมีการอธิบายว่าจะมีการดำเนินการที่ไหน เมื่อไร และอย่างไร

          สำหรับวันที่ 24 มกราคม 2559 จะมีการเปิดตัว วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ ที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี อย่างเป็นทางการ โดยผู้ที่จะเข้าเรียนจะได้เรียนฟรีทุกคนแต่จะต้องเรียนหนัก ฝึกงานไปด้วย มีความรู้ด้านวิชาชีพ ที่สามารถประกอบวิชาชีพด้วย โดยจะต้องมีการปฏิบัติธรรมร่วมด้วย

          นอกจากนี้ วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ จะสอนในสาขาอาชีพต่าง ๆ อาทิ การโรงแรม การท่องเที่ยว ภาษา เลขานุการ บัญชี โดยจะเอาภาคเอกชนเข้าร่วมด้วยจะเป็นวิทยาลัยแห่งแรกที่ยึดหลักคุณภาพคู่คุณธรรมอย่างแท้จริง และยังเป็นวิทยาลัยอาชีวศึกษาแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีพระภิกษุสงฆ์ร่วมกับฆราวาส บริหารกิจการวิทยาลัยด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ เล็งรับสมัครสมาชิก ผ่านเว็บไซต์-เฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:51:37 5,658 อ่าน
TOP