x close

สงสัยจะเป็นเทรนด์ เมียแค้นหนักทุบรถผัวไม่ยั้ง หลังจับได้ว่ามีเมียน้อย

เมียแค้นหนักทุบรถผัว

          ภรรยาสาวชาวจีนแค้นหนัก ถือค้อนกระหน่ำทุบรถ Volkswagen ของสามีแบบไม่แคร์สื่อ หลังจับได้ว่าสามีมีเมียน้อย

          เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ  เผยคลิปวิดีโอที่สะท้อนให้เห็นการระบายอารมณ์แค้นแบบทำลายข้าวของของศรีภรรยาแดนมังกร ที่เป็นไปในรูปแบบเดียวกันประหนึ่งเทรนด์ที่ต้องทำตาม ๆ กันยังไงยังงั้น เมื่อภรรยารายหนึ่งได้กระหน่ำทุบรถสามีไม่ยั้ง จนไฟแตก กระจกแตก รถบุบ หลังจากเธอจับได้ว่าสามีของเธอนั้นแอบคบชู้

เมียแค้นหนักทุบรถผัว

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มณฑลใด แหล่งข่าวไม่ได้ระบุ แสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงรายหนึ่งกำลังถือค้อนทุบรถ Volkswagen Passet ของสามีตัวเอง หลังจากที่เธอจับได้ว่าเขาแอบคบชู้ มีเมียน้อย ซึ่งทำให้เธอแค้นอย่างหนัก

          อย่างไรก็ดีภาพเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในจีน แต่ที่ผ่านมาเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว ล่าสุด เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ภรรยารายหนึ่งก็เคยทุบรถ BMW มูลค่ากว่า 5 ล้าน หลังจับได้ว่าสามีมีชู้ แถมเอารถมาขับให้ชู้นั่งอีก (อ่านข่าว เมียแค้นหนักจับได้ผัวมีชู้ เอาค้อนกระหน่ำทุบรถ BMW เยิน)

เมียแค้นหนักทุบรถผัว

          แหม่... ก็ไม่รู้ว่ากลายเป็นประเพณีไปแล้วหรืออย่างไรกัน บรรดาภรรยาจีนเขาถึงได้แห่ทุบรถทุกทีเวลาที่จับได้ว่าสามีมีเมียน้อย เฮ้อ เสียดายแทนจริง ๆ

world_id:5653d17c4d265a20308b4574
ภาพจาก Live Leak สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสัยจะเป็นเทรนด์ เมียแค้นหนักทุบรถผัวไม่ยั้ง หลังจับได้ว่ามีเมียน้อย อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:15:21 12,071 อ่าน
TOP