x close

นายกฯ ซ้อมปั่นเพื่อพ่อ ฝากบอกทุกคนฟิตร่างกายให้พร้อม

นายกฯ ซ้อมปั่นเพื่อพ่อ

          ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซ้อมปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD รอบตึกไทยคู่ฟ้า ฝากบอกทุกคนฟิตร่างกายให้พร้อม เผยห่วงเรื่องความปลอดภัย แต่สั่งเจ้าหน้าที่ดูแลและเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่

          วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2558) พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินลงจากตึกไทยคู่ฟ้าไปยังตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานในการประชุมคณะรัฐมนตรี ซึ่งก่อนที่จะประชุม นายกฯ ได้ซ้อมปั่นจักรยานรอบตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อประชาสัมพันธ์และเตรียมความพร้อมร่วมกิจกรรม "ปั่นเพื่อพ่อ" หรือ BIKE FOR DAD ในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้

นายกฯ ซ้อมปั่นเพื่อพ่อ

          สำหรับบรรยากาศการซ้อมปั่นจักรยานนั้น นายกฯ ได้ใช้จักรยานคันเดิมที่เคยใช้ในกิจกรรมปั่นเพื่อแม่ โดยได้ซ้อมปั่นตั้งแต่บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ปั่นผ่านด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 หน้าตึกนารีสโมสร ร้านค้าโครงการหลวงดอยคำ หน้าตึกสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ผ่านทางเชื่อมตึกสันติไมตรี เสาธงชาติใหญ่ ศาลพระภูมิเก่า เลาะริมรั้วและมาบรรจบที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งนายกฯ ได้ปั่นจำนวน 10 รอบ รวมระยะทาง 6 กิโลเมตร และระหว่างปั่นนั้น นายกฯ ได้ชูสัญลักษณ์ "ไอเลิฟยู" ส่งให้กับสื่อมวลชนเป็นระยะ ๆ

นายกฯ ซ้อมปั่นเพื่อพ่อ

          จากนั้น นายกฯ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ปั่นซ้อมวันนี้ก็เหนื่อยนิดหน่อยเป็นธรรมดาของมนุษย์โลก ตอนนี้รู้สึกเมื่อยขา จะมีใครช่วยนวดไหม ส่วนวันนี้ก็ดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจและความร่วมมือ ซึ่งกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อก็ใกล้เข้ามาถึงแล้ว อยากให้ทุกคนเตรียมร่างกายให้พร้อม แต่ตนไม่ค่อยห่วงเรื่องเหนื่อยไม่เหนื่อยเท่าไร เพราะทุกคนตั้งใจปั่นเพื่อถวายต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอยู่แล้ว ตนจะห่วงเรื่องความปลอดภัยต่าง ๆ มากกว่า ในเรื่องการจัดขบวนและรักษาความเรียบร้อย ตนก็ได้สั่งให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมไว้  สำหรับกลุ่มที่ฉวยโอกาสใช้กิจกรรมสำคัญ ๆ ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่ ไม่ต้องห่วง ตนมีขั้นตอนการดำเนินการอยู่แล้ว

นายกฯ ซ้อมปั่นเพื่อพ่อ

 รวมข่าว ปั่นเพื่อพ่อ ทั้งหมดคลิกเลย

 ติดตามข่าวประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ ThanawatLive

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ซ้อมปั่นเพื่อพ่อ ฝากบอกทุกคนฟิตร่างกายให้พร้อม อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:00:56 7,040 อ่าน
TOP