x close

สาวร้องความเป็นธรรม เข้าโรงพยาบาลผ่าไส้ติ่ง แต่ถูกเวรเปลล้วงอวัยวะเพศ

 เวรเปลล้วงอวัยวะเพศ

              ยอมไม่ได้ !! สาวร้องความเป็นธรรม เข้าโรงพยาบาลผ่าไส้ติ่ง แต่ถูกเจ้าหน้าที่เวรเปลล้วงอวัยวะเพศ บอกจงใจจับแน่นอน ไม่ใช่โดนโดยไม่ตั้งใจ เผยแจ้งพยาบาลแล้ว รับปากให้มาขอโทษ แต่เรื่องเงียบ เลยเข้าแจ้งความ

              เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชาวอำเภอโพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรม หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่เวรเปลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัด กระทำอนาจาร ขณะเข้ารับการรักษาตัว เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

              ทั้งนี้ นางสาวเอ เผยว่า ตอนเกิดเรื่องได้แจ้งกับทางโรงพยาบาลแล้ว ทางโรงพยาบาลรับปากว่าจะเรียกตัวมาทำการขอโทษก่อนที่ตนจะออกจากโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คำตอบใด ๆ จึงทำการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

              นางสาวเอ กล่าวว่า ตนเข้าโรงพยาบาลดังกล่าวเนื่องจากไส้ติ่งอักเสบและต้องเข้ารับการผ่าตัด เมื่อผ่าตัดเสร็จ ตนต้องย้ายห้องไปพักฟื้น ตอนนั้นตนมีสติดี รู้ตัวดี แต่ไม่มีแรง ซึ่งพยาบาลได้เรียกเจ้าหน้าที่เวรเปลให้มาทำการย้ายตนออกจากห้องผ่าตัด เพื่อไปพักฟื้นที่ตึกผู้ป่วย หลังจากนั้นก็มีการย้ายเตียง ซึ่งจังหวะนั้นเองเจ้าหน้าที่เวรเปลใช้มือจับอวัยวะเพศ ตนยืนยันว่าเป็นการจับแบบจงใจ เพราะมีการลงน้ำหนักมือด้วย ไม่ใช่การสัมผัสโดยบังเอิญ
 
              นางสาวเอ กล่าวต่ออีกว่า หลังจากนั้นตนก็ได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่พยาบาลทราบ ซึ่งตอนเกิดเหตุก็มีการรับปากว่าจะให้เจ้าหน้าที่เวรเปลมาพบและขอโทษ ส่วนตนออกจากโรงพยาบาลวันที่ 11 พฤศจิกายน และผ่านไปอีก 2-3 วัน ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากโรงพยาบาล ตนจึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง ทางโรงพยาบาลบอกว่า ได้สอบถามเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้ปฏิเสธข้อหา บอกว่าไม่ได้ทำจะให้ไปขอโทษอย่างไร ตนเห็นว่า ถ้ารอทางโรงพยาบาลก็คงไม่เกิดประโยชน์ เพราะคนทำอนาจารจะทำให้คนอื่นเห็นทำไม จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว 

              อย่างไรก็ตาม นางสาวเอ ระบุว่า ตนไม่ได้เรียกร้องอะไร แค่ขอความเป็นธรรมในสิ่งที่เกิดขึ้นและให้เป็นตัวอย่าง เพื่อไม่ให้ผู้กระทำผิดไปทำกับคนอื่นอีก และสถานที่ดังกล่าวเป็นโรงพยาบาล แต่กลับมาเกิดเหตุแบบนี้ ควรดูแลเจ้าหน้าที่และกวดขันในเรื่องนี้อย่างเข้มงวด

              ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียก ผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน เบื้องต้นให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกสอบพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุและรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกับให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ภาพจาก BrightTV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องความเป็นธรรม เข้าโรงพยาบาลผ่าไส้ติ่ง แต่ถูกเวรเปลล้วงอวัยวะเพศ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:56:54 45,996 อ่าน
TOP