x close

ยันด้วยภาพ ! ตำรวจ โชว์เอกสารฉบับจริง ย้ำทหารไม่ได้ขอเหล้า






            ยันด้วยภาพ ! ตำรวจ โชว์เอกสารฉบับจริง ย้ำทหารไม่ได้ ขอรับการสนับสนุนสุรา 1 ลัง จากตำรวจ

            เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพเอกสารคล้ายหนังสือราชการ จากผู้บังคับกองพันทหารรายหนึ่ง ส่งถึงผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว เรื่อง ขอรับการสนับสนุนสุรา 1 ลัง ในการจัดงานเลี้ยงช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างก็วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างหนัก บ้างก็เชื่อว่าเอกสารดังกล่าวน่าจะเป็นเอกสารปลอม

            ทั้งนี้ พล.ท. เทพพงศ์ ทิพยจันทร์ แม่ทัพภาคที่ 1 ได้เผยเกี่ยวกับกรณีข้างต้นว่า ทางกองทัพภาคที่ 1 กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้

            ขณะเดียวกัน เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานว่า จากการตรวจสอบเอกสารดังกล่าวไปยังกองทัพและต้นสังกัด ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่า เป็นเอกสารปลอม เอกสารตัวจริงเป็นหนังสือเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงเท่านั้น ไม่ได้ขอรับการสนับสนุนสุราแต่อย่างใด

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.อ. เสกสรร วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.คลองลึก ยืนยันว่า เอกสารนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะเอกสารฉบับจริง เป็นเอกสารที่เชิญเข้าร่วมงาน ราตรีร้อยดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์ 5 ธันวามหาราช เท่านั้น

จดหมายทหารไถเหล้าตำรวจ 1 ลัง

ภาพจาก  เฟซบุ๊ก กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ, สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันด้วยภาพ ! ตำรวจ โชว์เอกสารฉบับจริง ย้ำทหารไม่ได้ขอเหล้า อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:36:48 68,027 อ่าน
TOP