x close

บิ๊กตู่ควงภริยา ลอยกระทงคลองผดุงฯ อธิษฐานขอสิ่งไม่ดีหมดไปจากประเทศ

ประยุทธ์ลอยกระทง

         พล.อ. ประยุทธ์ ควงภริยา ลอยกระทงคลองผดุงฯ ข้างทำเนียบ อธิษฐานขอให้สิ่งไม่ดีลอยออกจากประเทศ และเกิดเป็นสิ่งมงคลกับบ้านเมือง

         วันที่ 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18.00 น. พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. พร้อมด้วย นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เป็นประธานในพิธีลอยกระทงสืบสานวิถีไทย ที่คลองผดุงกรุงเกษมข้างทำเนียบรัฐบาล โดยมีคณะรัฐมนตรี (ครม.) อาทิ พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ผู้บริหาร กทม. และประชาชนเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

ประยุทธ์ลอยกระทง

         สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก พล.อ. ประยุทธ์ พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรีได้เดินเยี่ยมชมนิทรรศการ และชมการสาธิตทำกระทงจากข้าวโพด-ใบตอง รวมไปถึงการละเล่นพื้นบ้าน นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ได้มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศการแข่งขันเรือพายเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก และได้ลอยกระทงร่วมกันที่ท่าน้ำริมคลองผดุงฯ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ทั้งนี้ พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ ได้อธิษฐานว่าขอให้สิ่งไม่ดีลอยออกจากประเทศ และเกิดเป็นสิ่งมงคลกับบ้านเมือง และนับแต่นี้ไปขอให้คนไทยทุกคนร่วมมือร่วมใจก้าวผ่านความขัดแย้ง-คำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนรวมเป็นที่ตั้ง

ประยุทธ์ลอยกระทง

ประยุทธ์ลอยกระทง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ThanawatLive
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ควงภริยา ลอยกระทงคลองผดุงฯ อธิษฐานขอสิ่งไม่ดีหมดไปจากประเทศ โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 23:35:07 9,222 อ่าน
TOP