x close

อดีต ส.ส. ประชาธิปัตย์ รับ ข่าวขับ "ชายหมู" พ้นพรรคเป็นเรื่องจริง





          อดีต ส.ส. ประชาธิปัตย์ รับ ข่าวเขี่ย สุขุมพันธุ์ บริพัตร เป็นเรื่องจริง รอหลัง 5 ธันวาคม 2558 ชัดเจน แนะชายหมูพิจารณาตัวเองว่าสมควรออกจากพรรคหรือไม่

          วานนี้ (25 พฤศจิกายน 2558) นายวิลาศ จันทร์พิทักษ์ อดีต ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีรายงานข่าวว่าคณะผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์ได้มีการหารือกัน และมีมติออกมาอย่างไม่เป็นทางการสมควรให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. พ้นจากสมาชิกพรรค ว่า ส่วนตัวเห็นว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ไม่เหมาะที่จะเล่นการเมืองอีกต่อไป เพราะการทำงานไม่ตอบสนองประชาชน และไม่รับผิดชอบต่อคะแนนเสียงที่ประชาชนให้มา ทำให้ความเสียหายของพรรคเกิดขึ้นทุกวัน อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า ผู้บริหารมีมติปลด ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ออกจากสมาชิกพรรค ตนถามว่า จะเอาออกได้อย่างไรในเมื่อติดคำสั่ง คสช. ประชุมพรรคไม่ได้ แต่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ทำให้พรรคเสียหายหลายครั้ง เขาควรจะพิจารณาตัวเอง

          ด้านนายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวยอมรับว่า กระแสข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยมีการพูดคุยกันในวงผู้ใหญ่ของพรรค ซึ่งตนไม่อาจแสดงความคิดเห็นได้ว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ สมควรถูกปลดออกจากพรรคหรือไม่ แต่จากการประเมินการทำงานของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์นั้น ถือว่า สอบตกและควรพิจารณาตัวเอง เนื่องจากประชาชนส่ายหน้ากับพฤติกรรม รวมทั้งเบื่อหน่ายในการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ได้นัดพบ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจในเรื่องการทำงานถึง 2 ครั้ง แต่ก็ได้รับการปฏิเสธทั้ง 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ตนทราบว่าหลังวันที่ 5 ธันวาคมนี้ จะมีมาตรการดำเนินการกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ แต่ส่วนรายละเอียดนั้นตนยังไม่ทราบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต ส.ส. ประชาธิปัตย์ รับ ข่าวขับ "ชายหมู" พ้นพรรคเป็นเรื่องจริง อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:01:45 16,745 อ่าน
TOP