x close

หนุ่มใช้มีดจี้คอแฟนสาวเจ็บสาหัส หลังฝ่ายหญิงไม่ไปลอยกระทงด้วย




          เกิดเหตุชายวัย 42 ปี ใช้มีดจี้คอแฟนสาวพลาดเฉือนคอบาดเจ็บสาหัส ที่เมืองพัทยา สารภาพทำไปเพราะฝ่ายหญิงทำท่าทางไม่พอใจหลังตนเองมาง้อชวนไปลอยกระทง 

          เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้มีดปาดคอ น.ส.มณี จันทร์แสง อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บ บริเวณร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่งใน ซ.3 ถ.พัทยาสาย 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่ไม่พบคนเจ็บ เนื่องจากพนักงานในร้านนวดดังกล่าวได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอินเตอร์พัทยาก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ได้ทำการเย็บแผลจนอาการปลอดภัยแล้ว

          จากการสอบสวนพบว่าคนร้ายคือ นายมนตรี อินเนียน อายุ 42 ปี ชาว จ.สงขลา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยาเหนือ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนและเตรียมดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

          ทั้งนี้ นายมนตรี ให้การว่า ตนเองคบหากับผู้บาดเจ็บได้ระยะหนึ่งและทำงานที่เดียวกัน เป็นพนักงานร้านนวดสปาที่ร้านเกิดเหตุ แต่ช่วงหลังทะเลาะกันบ่อยเพราะตนระแวงว่าแฟนสาวจะมีคนอื่น ประกอบกับตนเองออกจากงานได้ 10 วันแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ไปง้อแฟนสาวที่ร้านและชวนไปลอยกระทง แต่ฝ่ายหญิงกลับแสดงท่าทางไม่พอใจและต่อว่า ตนจึงหยิบมีดในเป้สะพายออกมาจี้ที่คอแต่เกิดการขัดขืนต่อสู้ ทำให้มีดที่จี้คออยู่เฉือนเข้าที่ลำคอจนเลือดไหลจำนวนมาก ด้วยความตกใจตนจึงวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็วก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดังกล่าว

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใช้มีดจี้คอแฟนสาวเจ็บสาหัส หลังฝ่ายหญิงไม่ไปลอยกระทงด้วย อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:13:12 9,129 อ่าน
TOP