x close

รวบโชเฟอร์รถตู้ฉกกระเป๋าหรูผู้โดยสาร พบเคยขับชนพ่อตา ติ๊ก ชีโร่ เสียชีวิต

 โซเฟอร์รถตู้ฉกกระเป๋าหรูผู้โดยสาร

           ตำรวจชลบุรี รวบตัวโชเฟอร์รถตู้ขโมยกระเป๋าหรู-เงินสดผู้โดยสารรถตู้อีกคัน พบเคยก่อเหตุขับรถตู้ชนพ่อตา ติ๊ก ชีโร่ เสียชีวิต เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ อ้างว่ามีผู้โดยสารวานให้ไปหยิบกระเป๋า

           จากกรณี น.ส.นรมน วรรณอุดม อายุ 31 ปี เข้าแจ้งความว่าตนเองถูกขโมยกระเป๋ายี่ห้อหลุยส์ วิตตอง พร้อมเงินสดในกระเป๋ากว่า 1 หมื่นบาท ที่วางไว้บนรถตู้โดยสารขณะจอดแวะปั๊มแก๊ส บริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ขาเข้ากรุงเทพฯ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้ว่ามีคนขับรถตู้อีกคันหนึ่งได้เดินมาหยิบกระเป๋าของตนไปไว้ที่รถตู้ของตัวเอง

โซเฟอร์รถตู้ฉกกระเป๋าหรูผู้โดยสาร

           ความคืบหน้าล่าสุด (25 พฤศจิกายน 2558) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามสอบสวนจนทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายพงศ์เดช พุกกะคุปต์ อายุ 36 ปี หรือ โอ๋ ซึ่งเคยก่อเหตุขับรถชน นายวิลเลียม อายุ 78 ปี พ่อตาของนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ นักร้องนักแสดงชื่อดัง เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา 

โซเฟอร์รถตู้ฉกกระเป๋าหรูผู้โดยสาร

          จากการสอบสวน นายพงศ์เดช ยังคงให้การปฏิเสธ พร้อมกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงสาวคนดังกล่าวได้ขึ้นมาบนรถของตนและถามว่ารถตู้คันนี้จะเข้ากรุงเทพฯ ไหม ซึ่งตนก็บอกว่าเข้า จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวก็บอกให้ตนไปหยิบกระเป๋าที่อยู่บนรถตู้อีกคันมาให้ พอถึงกรุงเทพฯ ตนก็ได้ส่งกระเป๋าไปให้และจำหน้าผู้โดยสารคนดังกล่าวไม่ได้ และยืนยันว่าตนเองไม่ได้หนี แต่แค่ไปเยี่ยมแม่ที่บ้านเท่านั้น

           อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายพงศ์เดช ซึ่งจะมีการสอบสวนหาความชัดเจนอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโชเฟอร์รถตู้ฉกกระเป๋าหรูผู้โดยสาร พบเคยขับชนพ่อตา ติ๊ก ชีโร่ เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 09:54:11 11,453 อ่าน
TOP