x close

2 วัยรุ่นซุกประทัดยักษ์ใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ ระเบิดบึ้มฉีกร่างดับ 1 เจ็บ 1

ประทัดยักษ์ใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ระเบิด

ประทัดยักษ์ใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ระเบิด

          2 วัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังเที่ยวงานลอยกระทง แต่โชคร้ายระหว่างทางรถไฟไหม้ ทำประทัดยักษ์ที่ซุกใต้เบาะระเบิดกลางถนนพุทธมณฑลสาย 2 ฉีกร่างดับ 1 เจ็บ 1

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ระเบิด บริเวณถนนบรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนมุ่งหน้าไปสถานีรถไฟศาลาธรรมสพน์ บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 2 เลน 2 ก็พบว่าร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย คือ นายเทพพิทักษ์ ปคุณพูลสิน อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์อยู่ในสภาพนอนคว่ำกับพื้น ขาข้างซ้ายขาด ส่วนใกล้ ๆ กันนั้น ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กผ 793 กทม. ล้มอยู่ โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมีร่องรอยถูกไฟลุกไหม้ ตั้งแต่ตัวถังน้ำมันและเบาะรถ รวมทั้งมีเศษประทัดยักษ์ตกอยู่ใกล้เคียงด้วย

ประทัดยักษ์ใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ระเบิด

ประทัดยักษ์ใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ระเบิด

ประทัดยักษ์ใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ระเบิด

          นอกจากนี้ ยังมีคนเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมา นายณัฐวุฒิ เจียมบรรจง อายุ 20 ปี เบื้องต้นถูกนำส่งไปรักษาตัวยังโรงพยายาลธนบุรี 2 แล้ว

          จากการสอบถามพยานที่พบเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น นายเทพพิทักษ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์พานายณัฐวุฒิไปเที่ยวงานลอยกระทงด้วยกัน โดยหลังจากที่เที่ยวงานลอยกระทงเสร็จทั้งคู่ก็ได้เดินทางกลับ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็มีเพลิงลุกไหม้ที่บริเวณตัวถังรถจักรยานยนต์ จากนั้นไม่นานก็เกิดเสียงระเบิดดังขึ้นตามมา ส่งผลให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง พร้อมกับขาของผู้ตายขาดสะบั้นและเสียชีวิตทันที ส่วนคนเจ็บกระเด็นตกรถจักรยานยนต์หัวฟาดพื้นแตก

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวน่าจะมีการเก็บประทัดยักษ์ไว้ในกล่องเก็บของใต้เบาะนั่ง และเมื่อเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาที่ตัวถังรถ ทำให้ไฟลุกลามไปติดประทัดยักษ์ จึงทำให้เกิดระเบิดขึ้นมา อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ และตรวจสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, เฟซบุ๊ก ข่าวอุบัติเหตุ - กู้ภัยจี๊ด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 วัยรุ่นซุกประทัดยักษ์ใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ ระเบิดบึ้มฉีกร่างดับ 1 เจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:29:29 19,560 อ่าน
TOP