x close

จวกยับ !! วัยรุ่นคึกคะนองขี่มอเตอร์ไซค์จุดพลุกลางถนน คืนลอยกระทง




          ชาวเน็ตแห่วิจารณ์คลิปวิดีโอ กลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองขี่รถจักรยานยนต์จุดพลุกลางถนนช่วงเทศกาลลอยกระทง ชี้เสี่ยงเกิดอันตรายบนท้องถนน 

          วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังแห่วิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอควันหลงจากงานลอยกระทงเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ 'เบีย'ยย‎ ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ถ่ายจากรถยนต์คันหนึ่ง เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์หลายคันบนท้องถนนพร้อมกับใช้มือข้างหนึ่งถือพลุแล้วยิงขึ้นไปบนฟ้าจนเกิดประกายไฟ แต่หากเป็นรถจักรยานยนต์ที่ซ้อนกันมา 2 คน ก็จะให้คนซ้อนเป็นคนยิงพลุ ซึ่งเป็นเรื่องที่เสี่ยงต่อการเกิดอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนนคันอื่น





          ด้านชาวเน็ตที่หลังจากเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ให้ความสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อว่า วิพากษ์วิจารณ์กลุ่มวัยรุ่นที่จุดพลุกลางถนนว่าประกายไฟจากการจุดพลุอาจเป็นอันตรายต่อรถที่ขับตามหลังหรือรถที่สวนไปมา รวมไปถึงประกายไฟอาจกระเด็นไปถูกป้ายโฆษณาจนทำให้เกิดความเสียหายได้ ถ้าหากจะเล่นจริง ๆ ก็ควรไปหาที่จุดพลุที่ปลอดภัย ไม่สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น







world_id:565682e64d265a822f8b4576

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชื่อ 'เบีย'ยย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ !! วัยรุ่นคึกคะนองขี่มอเตอร์ไซค์จุดพลุกลางถนน คืนลอยกระทง อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:54:40 5,595 อ่าน
TOP