x close

อ.แบงค์ สื่อกรรม เผยปลดโซ่ตรวนแห่งกรรมสำเร็จ คุณมัด อโหสิกรรมแล้ว




อ.แบงค์ สื่อกรรม

ปอ ทฤษฎี

          อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ เผยปลดโซ่ตรวนแห่งกรรมสำเร็จ คุณมัด อโหสิกรรมให้ ปอ ทฤษฎี แล้ว ช่างประจวบเหมาะกับที่มีข่าว ปอ ทฤษฎี อาการดีขึ้นจนขยับมือ-ลืมตาได้

          ครบ 7 วันแล้ว หลังจากที่ อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ หมอดูคนดังที่ออกมาโพสต์ทำนายอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้บวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ "คุณมัด" ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวรที่ตามมาเล่นงาน ปอ ทฤษฎี ในยามที่เจ็บป่วย ทำให้ตนซึ่งมีเจ้ากรรมนายเวรร่วมกันต้องมาบวชให้เพื่อช่วยหนุ่มปอ

          โดยล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2558) อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ ระบุว่า...

อ.แบงค์ สื่อกรรม

อ.แบงค์ สื่อกรรม

          "ปลดโซ่ตรวนแห่งกรรมซึ่งกันละกัน คุณมัดเลิกพยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันเถิด กรรมใดนั้น เป็นอโหสิกรรมแล้ว"

อ.แบงค์ สื่อกรรม

          เป็นนัยว่าคุณมัด เจ้ากรรมนายเวรนั้นได้อโหสิกรรมให้แก่หนุ่มปอแล้ว ซึ่งประจวบเหมาะกับที่ก่อนหน้านี้ อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มปอ เพิ่งจะออกมาเผยข่าวดี ว่าอาการของปอนั้นดีขึ้นเรื่อย ๆ การติดเชื้อจุดต่าง ๆ ลดลง สามารถขยับมือและลืมตาได้ [อ่านข่าว ปอ ทฤษฎี ตอบสนอง ลืมตา ขยับมือ หลังได้ยินน้องมะลิเรียก]

          ก็ไม่ทราบว่าการบวชอุทิศส่วนกุศลของ อ.แบงค์ จะส่งผลช่วยในเรื่องดังกล่าวจริงหรือไม่ แต่อาการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ของ ปอ ทฤษฎี ก็นับเป็นข่าวดีที่ผู้คนเฝ้ารอในรอบหลายสัปดาห์เลยทีเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.แบงค์ สื่อกรรม เผยปลดโซ่ตรวนแห่งกรรมสำเร็จ คุณมัด อโหสิกรรมแล้ว อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:34:36 194,568 อ่าน
TOP