x close

โอ้สุดยอด ! สาวโชว์สกิลถอยรถขั้นเทพ ซองเท่าตัวรถยังจอดได้

จอดรถขั้นเทพ

          หญิงวัย 22 ชาวจีน โชว์ทักษะการถอยรถเข้าที่ว่างขั้นเทพ เว้นระยะสองข้างรถเหลือแค่ฝั่งละ 5 ซม. โดยไม่มีรอยขีดข่วนแม้แต่นิดเดียว เผยในอพาร์ทเม้นท์หาที่จอดรถยากจนต้องจอดแบบพิสดารอย่างนี้

          เป็นที่รู้กันดีว่า ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีประชากรล้นหลาม เมื่อประชากรมีมาก รถยนต์ส่วนบุคคลก็ยิ่งมากตามไปด้วย จนทำให้ในเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน ประสบปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ

          แต่เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2558  เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เปิดเผยภาพชวนตะลึง ซึ่งเป็นภาพของรถยนต์สีเงินคันหนึ่ง จอดอยู่ระหว่างช่องว่างของอาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งที่แปลกก็คือ เจ้าของรถนั้นได้โชว์ฝีมือการถอยรถขั้นเทพ ชนิดที่ว่าสามารถจอดรถภายในช่องว่างนี้โดยไม่มีรอยขีดข่วนเลย ว่าแต่เธอออกจากรถได้ยังไงล่ะนี่ ?

จอดรถขั้นเทพ

          ด้านหญิงสาวเจ้าของรถ ทราบเพียงชื่อแซ่ว่า จ้าว ได้ตัดสินใจนำรถมาจอดที่ซอกเล็ก ๆ แห่งนี้ หลังพบว่าที่จอดรถในอพาร์ทเม้นท์ของเธอช่างหายากหาเย็นเสียเหลือเกิน โดยจ้าวได้ถอยรถเข้าซอกจิ๋วนี้อย่างระมัดระวังและไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเลย และยังสามารถเว้นช่องว่างระหว่างคันรถกับกำแพงทั้งสองฝั่งให้เหลือเพียงด้านละ 5 เซนติเมตรเท่านั้น ส่วนวิธีเข้า-ออกรถก็ไม่ยาก เธอใช้วิธีปีนเข้าปีนออกทางหน้าต่างซันรูฟนั่นเอง อ๋ออออ..

          แต่อย่างไรก็ดี การจอดรถที่บริเวณนี้ได้รบกวนผู้อยู่อาศัยรายอื่นไม่น้อย ทางนิติบุคคลของอพาร์ทเม้นท์จึงต้องออกโรงเตือน ห้ามนางสาวจ้าวไม่ให้มาจอดรถในลักษณะนี้อีกเป็นอันขาด

จอดรถขั้นเทพ

จอดรถขั้นเทพ

ภาพจาก Ac Fun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้สุดยอด ! สาวโชว์สกิลถอยรถขั้นเทพ ซองเท่าตัวรถยังจอดได้ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:50:22 43,756 อ่าน
TOP