x close

แก๊งมาเฟียอิตาลี ประกาศลั่น ขู่ ISIS อย่ายุ่งกับนิวยอร์ก !!


จีโอวานนี่ แกมบิโนส
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @GiovaGambino

          เอาล่ะสิ ! แก๊งมาเฟียแกมบิโนส ประกาศขู่ ISIS อย่ายุ่งกับนิวยอร์ก ลั่นจะปกป้องเอง และจะทำหน้าที่ได้ดีกว่า FBI เพราะมีเครือข่ายเพียบ

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้กลุ่ม ISIS ได้ออกมาข่มขู่ว่าเป้าหมายในการก่อการร้ายครั้งถัดไปคือนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำเอาประชาชนหวาดหวั่นขวัญผวา เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเกิดเหตุระเบิดในปารีส มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บมากมาย 

          ล่าสุด วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 มีรายงานว่า นายจิโอวานนี่ แกมบิโนส ลูกชายของเจ้าพ่อแก๊งมาเฟียแกมบิโนส จากเมืองซิซิลี ทางตอนใต้ของอิตาลี ได้กล่าวระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า แก๊งมาเฟียของเขาพร้อมจะปกป้องชาวนิวยอร์กจากการโจมตีของผู้ก่อการร้าย และจะทำหน้าที่ให้ดีกว่าสำนักงานสอบสวนกลาง (FBI) และหน่วยงานด้านความมั่นคงของสหรัฐอเมริกา

จิโอวานนี่ แกมบิโนส
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @GiovaGambino

          นอกจากนี้แก๊งเขายังมีกลุ่มเครือข่ายสอดแนมที่เป็นมนุษย์ สามารถรู้ความเคลื่อนไหวของชาวนิวยอร์กได้ตลอด และทำหน้าที่ได้ดีกว่าเทคโนโลยี เพราะสามารถรายงานการกระทำที่น่าสงสัยที่เทคโนโลยีไม่สามารถจับภาพหรือติดตามได้ทั้งหมด และนี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่มาเฟียทั่วโลกจะออกมาแสดงศักยภาพ

          ทั้งนี้ จิโอวานนี่ แกมบิโนส ยังได้กล่าวยืนยันว่าเขาและแก๊งมาเฟียของเขาจะปกป้องคุ้มครองชาวนิวยอร์กให้ปลอดภัยจากพวกกลุ่มหัวรุนแรงโหดร้ายอย่าง ISIS เอง

จีนนั่งไม่ติด ! เตรียมส่งกำลังผนึกรัสเซีย กวาดล้าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งมาเฟียอิตาลี ประกาศลั่น ขู่ ISIS อย่ายุ่งกับนิวยอร์ก !! อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:45:52 44,588 อ่าน
TOP