x close

วรชัย โวยลั่น หลัง นปช. ถูกโยง ขอนแก่นโมเดล แนะ นายกฯ อย่าระแวงเกินเหตุ





          วรชัย เหมะ โวยลั่น หลัง นปช. ถูกโยง ขอนแก่นโมเดล เตรียมทำร้ายบุคคลสำคัญ แนะ นายกฯ อย่าระแวงเกิน เชื่อใครกล้าลองของมีแต่ตายกับตาย วอนอย่าเบี่ยงประเด็นอุทยานราชภักดิ์ ยันรัฐบาลต้องรับผิดชอบ

          วันนี้ (27 พฤศจิกายน 2558) นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส. สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีหน่วยข่าวความมั่นคงตรวจสอบพบแก๊งป่วนกรุง และมีแผนประทุษร้ายบุคคลสำคัญในรัฐบาล โดยมีความพยายามเชื่อมโยงว่ามีกลุ่ม นปช. อยู่เบื้องหลัง ว่า ตนขอบอก พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ได้เลยว่า ไม่ต้องกังวล และระแวงจนเกินเหตุ ตนขอยืนยันเลยว่า นปช. ไม่มีแนวคิด หรือแนวทางทางการทหาร วันนี้เรามีเพียงแนวคิดในทางการเมืองเท่านั้น

          ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ได้อำนาจมาจากแนวทางทางการทหาร ทำให้ พล.อ. ประยุทธ์ ระแวงไปหมด ใครจะไปทำร้าย พล.อ. ประยุทธ์ได้ ท่านมีทหารทั้งกองทัพ มีรถหุ้มเกราะกันกระสุน อย่างนี้ใครจะกล้าทำร้าย พล.อ. ประยุทธ์ มีแต่ตายกับตาย

          โดย นปช. ยืนยันมาตลอดว่า เรายึดแนวทางสันติวิธี และแนวทางประชาธิปไตย คนที่คิดใช้วิธีความรุนแรงทางการเมืองผลสุดท้ายแล้ว ก็จะต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อพลังประชาชนที่รักสันติ การใช้กำลังมาห้ำหั่นกันเป็นเรื่องที่สังคมไทย และสังคมโลกไม่มีทางยอมรับ ตนมองว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาเบี่ยงเบนประเด็นการสอบทุจริตอุทยานราชภักดิ์ที่โกงศรัทธาประชาชนดีกว่า เพราะรัฐบาลต้องรับผิดชอบ ซึ่งหากไม่เร่งแก้ปัญหานี้ รัฐบาลจะขาดความชอบธรรม ถ้าผิดจริงก็ออกมายอมรับว่าผิด แล้วขอโทษ จากนั้นก็หาทางแก้ไขให้ตรงจุด พร้อมเสนอแนวทางว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป


 เกาะติดข่าว อุทยานราชภักดิ์ ทั้งหมดคลิกเลย 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วรชัย โวยลั่น หลัง นปช. ถูกโยง ขอนแก่นโมเดล แนะ นายกฯ อย่าระแวงเกินเหตุ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:58:36 4,141 อ่าน
TOP