x close

เทรนด์ใหม่มาแรง #CondomChallenge ทดสอบความทนทานถุงยางอนามัย !

#CondomChallenge
ภาพจาก Twitter @condomchaiienge

#CondomChallenge
ภาพจาก Twitter @madisan_millar

          เทรนด์ฮิตมาแรงของหมู่วัยรุ่นต่างชาติ "คอนดอมชาเลนจ์" เอาถุงยางอนามัยใส่น้ำให้เต็ม แล้วปล่อยใส่หัวเพื่อน บอกใช้ทดสอบความทนทานของถุงยาง พร้อมติดแฮชแท็ก #CondomChallenge


          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เผยเทรนด์ใหม่สุดฮิตที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในโลกโซเชียลของต่างประเทศขณะนี้ โดยมีกลุ่มวัยรุ่นมากมายทั้งหญิงและชายต่างรับคำท้า เข้าร่วมทำแคมเปญนี้ต่อกันอย่างแพร่หลาย

          แม้ว่าบางคู่อาจจะไม่ประสบความสำเร็จหรือพลาดไปบ้าง แต่ก็สร้างเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีหลายคนมีความเป็นกังวลเทรนด์ดังกล่าวนี้อาจเป็นอันตรายได้ เนื่องจากเมื่อถุงยางคลุมหัวเป็นเวลานานอาจจะทำให้ขาดอากาศหายใจได้

#CondomChallenge
ภาพจาก Twitter @daddycarresa

#CondomChallenge
ภาพจาก Twitter ‏@Sydd_Thee_Kiddd

          ทั้งนี้ จุดประสงค์ที่แท้จริงของแคมเปญ "คอนดอมชาเลนจ์" (Condom Challenge) ทางทวิตเตอร์ @CondomChaIlenge ได้ให้คำอธิบายว่า แคมเปญดังกล่าวนี้มีขึ้นเพื่อช่วยให้วัยรุ่นรู้จักการป้องกันเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งจากชาเลนจ์จะแสดงให้เห็นว่า หากถุงยางอนามัยใหญ่พอที่จะคลุมหัวได้ มันก็สามารถสวมใส่ที่อวัยวะเพศของคุณได้เช่นกัน พร้อมทั้งยังได้เตือนว่าให้ปฏิบัติอย่างระมัดระวัง และเพื่อป้องกันอันตรายไม่ควรให้ถุงยางครอบศีรษะนานเกิน 7 วินาที

#CondomChallenge
ภาพจาก Twitter @karastover11

#CondomChallenge

#CondomChallenge

#CondomChallenge

world_id:5657db8a4d265a36308b4578
 
ภาพจาก ObeseFailTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนด์ใหม่มาแรง #CondomChallenge ทดสอบความทนทานถุงยางอนามัย ! อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:35:48 20,216 อ่าน
TOP