x close

เพจดังโพสต์ภาพกระทงทำพิษ ทำเด็กวัยรุ่นแพ้ใบตอง งานนี้วิจารณ์สนั่น



กระทงทำพิษ

           เสียดสีเจ็บแสบ !! เพจดังโพสต์ภาพ กระทงทำพิษ ทำเด็กวัยรุ่นแพ้ใบตอง งานนี้วิจารณ์สนั่น ชี้เป็นรอยคิสมาร์กที่วัยรุ่นชอบถ่ายรูปโชว์กัน เผยระวังโรคแทรกซ้อน อาจท้องก่อนวัยอันควร

           ถูกแชร์และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเลยทีเดียว สำหรับภาพ "กระทงทำพิษ" ที่เพจขวางจักรวาล โพสต์เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 โดยเขียนเสียดสีว่า รอยจ้ำ ๆ ที่คอของวัยรุ่นสาวทั้งหลายที่ได้มาจากงานลอยกระทงนั้น เกิดจากพิษกระทง หรืออาการแพ้ใบตอง ซึ่งอาการนี้จะหายไปเองในเวลา 3-4 วัน หรือหากนำพลาสเตอร์มาช่วยบรรเทาจะทำให้อาการดีขึ้นได้

กระทงทำพิษ

กระทงทำพิษ

           ทั้งนี้จากภาพที่เห็นเป็นรอยคิสมาร์ก หรือรอยดูดที่คอ ไม่ใช่เป็นการแพ้ใบตอง หรือกระทงเป็นพิษแต่อย่างใด อย่างไรก็ดี เหล่าแฟนเพจก็แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ถึงแม้จะวิจารณ์แบบขำ ๆ แต่ก็สะท้อนถึงสังคมไทยสมัยนี้ได้ดี บางคนก็บอกว่าโรคแพ้แบบนี้มักจะมาช่วงเทศกาล ลอยกระทงนี่ไม่เท่าไร ถ้าเป็นเทศกาลวาเลนไทน์ก็จะมีผู้แพ้ดอกกุหลาบเป็นแผลช้ำลักษณะนี้ บ้างก็บอกว่า ผลข้างเคียงของอาการแพ้ใบตอง บางทีอาจจะตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควรก็เป็นได้

กระทงทำพิษ

กระทงทำพิษ

กระทงทำพิษ

กระทงทำพิษ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ขวางจักรวาล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังโพสต์ภาพกระทงทำพิษ ทำเด็กวัยรุ่นแพ้ใบตอง งานนี้วิจารณ์สนั่น อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:42:47 92,091 อ่าน
TOP