x close

ส่อดราม่า เดี่ยว 11 เล่าทริปเที่ยวยะลา คนดูฮา แต่คนยะลาไม่ขำ



เดี่ยว 11

           ส่อดราม่า ! เดี่ยว 11 เล่าทริปเที่ยวยะลา ผวาเจอแต่ซากระเบิด คนดูฮา แต่คนยะลาไม่ขำ บอกพูดเกินจริง ทำให้คนนอกจังหวัดกลัวหนักขึ้นไปอีก ชี้ทำให้คนอื่นหัวเราะกับความเดือดร้อนของคนในพื้นที่

           ชาวยะลาขำกันไม่ออก !! ดูท่าว่าเดี่ยว 11 ของพ่อหนุ่มจมูกโตอารมณ์ดีอย่าง "โน้ส อุดม แต้พานิช" อาจจะกำลังดราม่า หลังจากที่เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2558 มีการวางแผงคลิปการแสดงโชว์ดังกล่าว และได้มีการตัดเอาบางช่วงบางตอนออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ โดยช่วงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก คือช่วงที่โน้สได้พูดถึงการไปเที่ยว จ.ยะลา

เดี่ยว 11

           ทั้งนี้การเล่าเรื่องก็เป็นตามสไตล์ฮา ๆ แบบฉบับโน้ส อุดม แต่คนยะลาเมื่อฟังแล้วกลับไม่ขำ เพราะเล่าเกินจริงแถมยังทำให้ยะลาที่เป็นเมืองที่น่ากลัวในสายตาคนอื่นอยู่แล้ว กลายเป็นน่ากลัวหนักยิ่งกว่าเดิม เพราะยิ่งนักพูดอย่างโน้สมาพูดตอกย้ำแบบนี้ ทำให้คนอื่นยิ่งกลัวมากขึ้น แทนที่จะพูดถึงข้อดีหรือมุมมองดี ๆ กันบ้าง เพราะเมืองนี้บอบช้ำมามาก เหมือนกับซ้ำเติมเข้าไปอีก

เดี่ยว 11

เดี่ยว 11

เดี่ยว 11

เดี่ยว 11



เดี่ยว 11


           โดยในเนื้อหานั้น โน้ส อุดม เล่าว่า มีโอกาสได้ไปเที่ยว จ.ยะลา น้องที่ชวนไปก็เตือนว่าให้ออกจากหาดใหญ่ไปยะลาก่อนเที่ยง เพราะหลังจากเที่ยงเขาไม่นิยมออกกัน และการเดินทางมีสองแบบ แบบแรกคือการมากับทหาร คือทหารนำหน้าและทหารตามอีกคัน ส่วนอีกแบบคือนั่งรถตู้ชาวบ้านธรรมดา พร้อมบอกว่าถ้าเลือกวิธีแรกอยู่กับทหารก็ถือเป็นการเรียกแขกมาก ๆ เลย โน้สเลยเลือกการเดินทางด้วยรถตู้ธรรมดา

เดี่ยว 11

           และเมื่อไปถึงหาดใหญ่ ในรถตู้ที่โดยสารก็มีปืนพร้อม และมีปืนเอาไว้ให้ผู้โดยสารด้วย เวลามีอะไรจะได้ช่วยกัน ส่วนระหว่างทางก็มีร่องรอยของการระเบิด คาร์บอมบ์ และมีบังเกอร์ทหารตลอดทาง แถมห้ามยื่นหัวออกไปนอกรถด้วย เมื่อไปถึงก็มีคนชวนไปผับ ชวนไปกินข้าว พร้อมบอกว่าตอนนี้ปลอดภัยแล้ว เพราะก่อนที่จะมาเพิ่งมีเรื่อง เพิ่งเจอระเบิด ทหารได้ทำการกู้ระเบิดไปแล้ว ตอนนี้เที่ยวได้อย่างสบายใจ..

           อย่างไรก็ดี นอกจากชาวยะลาจะไม่ขำกับโชว์ของโน้ส อุดม เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว บรรดาชาวเน็ตยังออกโรงเตือนว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่น่าเอามาพูดแบบขำ ๆ ทำไมต้องเอาความเดือดร้อนของคนอื่นมาล้อเล่นด้วย น่าจะคิดถึงวงกว้างบ้างว่าอาจส่งผลกระทบ

เดี่ยว 11

เดี่ยว 11

#เดี่ยวไมโครโฟน11 โน๊ต อุดม เที่ยว ยะลา#นครยะลา

Posted by โปรดใช้วิธีการ ปั่นจักรยาน ในการรับชม つづ く on 25 พฤศจิกายน 2015




 เกาะติดข่าวเดี่ยว11 โน้ส อุดม ทั้งหมดคลิกเลย 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, เฟซบุ๊ก โปรดใช้วิธีการ ปั่นจักรยาน ในการรับชม つづ く, เฟซบุ๊ก เดี่ยว 9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อดราม่า เดี่ยว 11 เล่าทริปเที่ยวยะลา คนดูฮา แต่คนยะลาไม่ขำ อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2558 เวลา 09:05:13 112,600 อ่าน
TOP