x close

นายตำรวจใหญ่ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนต้นไม้-ไฟลุกคลอก เผยพูดเป็นลางก่อนตาย

สารวัตรหนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งชนต้นไม้-ไฟลุกครอก

          นายตำรวจใหญ่ เมืองปราจีนบุรี ซิ่งรถแหกโค้ง-พุ่งชนต้นไม้ เพลิงลุกท่วมคลอกร่างเสียชีวิตคาที่ ด้านเพื่อนเผยผู้ตายพูดเป็นลางก่อนเกิดอุบัติเหตุ

          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท. เรืองศักดิ์ เนื่องกิจ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ไฟลุกไหม้ ที่บริเวณถนนสายปราจีน–ศรีมหาโพธิ หลัก กม.ที่ 8 หมู่ที่ 4 ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กฉ 5024 ปราจีนบุรี อยู่ในสภาพถูกไฟลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งระงับไฟทันที ก่อนตรวจสอบภายในรถพบร่าง พ.ต.ท. สัมฤทธิ์ สนามชัย อายุ 56 ปี สว.อก. สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ถูกไฟคลอกเสียชีวิต

          จากการสอบถาม ด.ต. สมเกียรติ ทองสุข ผบ.หมู่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นัดกินข้าวกับผู้ตายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตลาดคลองรั้ง ขณะพูดคุยกันเรื่องกู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจ ผู้ตายกล่าวยินดีจะค้ำประกันให้ตน พร้อมพูดว่าจะกู้ก็รีบกู้เดี๋ยวจะไม่อยู่แล้ว ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะเป็นลางสังหรณ์แต่อย่างใด จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เหตุการณ์นี้น่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายขับขี่รถมาด้วยความเร็วสูงประกอบกับถนนเป็นทางโค้ง ทำให้ผู้ตายเสียหลักบังคับรถไม่ได้จึงแหกโค้งตกลงข้างทางแล้วชนต้นไม้ดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งนำศพตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้ง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


***อัพเดทข้อมูล วันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18.04 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายตำรวจใหญ่ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนต้นไม้-ไฟลุกคลอก เผยพูดเป็นลางก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18:00:29 18,748 อ่าน
TOP