x close

สลด ! เด็กชายวัย 10 ขวบ จมน้ำดับ คาดก้มเก็บกระทงแต่พลัดตกน้ำ


เด็กชายวัย 10 ขวบ จมน้ำดับ

          แม่ร่ำไห้ลูกชายวัย 10 ขวบ หายออกจากบ้าน พบอีกทีเป็นศพนอนอยู่ริมแม่น้ำ คาดก้มเก็บกระทง แต่พลัดตกน้ำดับ

          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา หลังวัดชัยมงคล ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ ด.ช.ศิริมงคล อ่วมเกตุ อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4/1 นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดพละ ที่บริเวณริมเขื่อนมีถุงเท้าถอดวางกองอยู่

          โดยนางนฤมล ทองพันชั่ง อายุ 43 ปี มารดาของ ด.ช.ศิริมงคล เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ลูกชายไม่กลับบ้านตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดปกติเพราะปกติถ้าลูกจะออกไปไหนจะต้องกลับบ้านมาเปลี่ยนชุดก่อน ตนก็รอลูกจนค่ำมืดแต่ไม่เห็น เลยออกไปตามหาตามบ้านเพื่อน ๆ แต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนมาพบลูกเสียชีวิตแล้ว

เด็กชายวัย 10 ขวบ จมน้ำดับ

          ด้านนายปรีชา สุภาวิมล อายุ 45 ปี ผู้พบศพ กล่าวว่า หลังจากที่รู้ข่าวเด็กหาย ตนและเพื่อน ๆ ก็ช่วยกันออกตามหาทั้งคืน แต่ก็หาไม่พบ จนรุ่งเช้าตนจึงออกเดินหาตามแนวตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา และพบศพ ด.ช.ศิริมงคล นอนคว่ำหน้าอยู่บนหินตรงริมแม่น้ำ จึงรีบวิ่งไปตามแม่เด็กและโทรแจ้งตำรวจ

          เบื้องต้นจากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ใกล้จุดพบศพมีกระทงกองอยู่เป็นจำนวนมากและมีถุงเท้านักเรียนถูกถอดกองไว้พร้อมกระเป๋า คาดว่าหลังเลิกเรียนผู้ตายอาจมาเก็บกระทง แล้วเกิดพลาดตกน้ำเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป 

เด็กชายวัย 10 ขวบ จมน้ำดับ

เด็กชายวัย 10 ขวบ จมน้ำดับ



ภาพจาก สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง, เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เด็กชายวัย 10 ขวบ จมน้ำดับ คาดก้มเก็บกระทงแต่พลัดตกน้ำ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:02:13 2,156 อ่าน
TOP