x close

มอบตัวแล้ว ! โชเฟอร์แท็กซี่ใช้สปาต้าฟันหนุ่มบิ๊กไบค์ เจอ 2 ข้อหา

แท็กซี่ใช้มีดสปาต้าฟันหนุ่มบิ๊กไบค์

            แท็กซี่ใช้มีดสปาต้าฟันหนุ่มบิ๊กไบค์เข้ามอบตัวแล้ว หลังครอบครัวเกลี้ยกล่อม อ้าง คู่กรณีชูนิ้วกลางใส่ ด่าพ่อแม่ หลังไม่ให้แซง ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และพกอาวุธมีด

            จากกรณีสังคมออนไลน์แชร์คลิปคนขับแท็กซี่สีชมพูถืออาวุธมีดยาวพยายามฟันชายขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า CB650F สีเหลือง ที่พยายามป้องกันตัวเองและต่อสู้กับคนขับแท็กซี่ บริเวณสะพานข้ามแยกพระราม 9 ก่อนที่แฟนสาวของชายขี่บิ๊กไบค์จะเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า แท็กซี่คันดังกล่าวมาปาดหน้ารถ แถมยังใช้มีดสปาต้าไล่ฟันแฟนหนุ่มจนบาดเจ็บ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หาเรื่องก่อน ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : แฟนสาวแจงคลิปเดือด หนุ่มบิ๊กไบค์ถูกแท็กซี่ใช้สปาต้าฟัน ยันไม่ได้หาเรื่องก่อน]

แท็กซี่ใช้มีดสปาต้าฟันหนุ่มบิ๊กไบค์

            ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 พ.ต.อ. สรวิศ เพ็ชรคำ ผกก.สน.มักกะสัน เปิดเผยถึงกรณีคนขับแท็กซี่ฟันคนขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส ย่านมักกะสัน ตามคลิปที่ปรากฏว่า ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมตรวจประวัติรถแท็กซี่ พบว่า รถแท็กซี่คันดังกล่าวมี นายเสน่ห์ นามเงิน เป็นผู้เช่าขับ จึงได้ทำการติดตามตัวจนพบครอบครัว จึงพูดเกลี้ยกล่อมภรรยาและลูกให้ไปบอก นายเสน่ห์ ให้เข้ามามอบตัว นายเสน่ห์จึงติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว

            หลังสอบสวน นายเสน่ห์ ให้การว่า ตนขับรถอยู่บนถนนพระราม 9 มีรถจักรยานยนต์ขอแซงด้านขวา แต่ตนไม่ให้แซง พอรถจักรยานยนต์แซงไปได้ก็ชูนิ้วกลางใส่ และด่าบุพการีตน ตนจอดรถลงมาพูดคุย แต่ นายโอภาส ไกรสุธา ไม่ยอม เข้าชกต่อย ตนสู้ไม่ได้จึงกลับไปเอามีดที่รถ ฟันเข้าที่แขนและหลังของนายโอภาส 2 ครั้ง จากนั้นจึงกลับไปที่รถเพื่อหลบหนี แต่นายโอภาสตามมาและกระโดดถีบ ตนจึงรีบขึ้นรถและหลบหนีไปตามเส้นทางถนนกรุงเทพ-นนท์ แล้วโยนมีดทิ้งที่กลางสะพานพระราม 7 ก่อนนำรถไปจอดและกลับมากบดานที่บ้านพักย่านประชาสงเคราะห์

            อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. สรวิศ ระบุว่า ปัญหาเรื่องนี้เกิดจากที่ไม่เคารพกฎจราจร ควรจะอะลุ้มอล่วยกัน ใจเย็น ๆ จะได้ไม่มีปัญหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากับ นายเสน่ห์ "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส" และ "พกพาอาวุธมีดเข้าไปในเมือง ชนบท ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เฟซบุ๊ก นี่โน้ตงัย จำไม่ได้หรอ
ข้อมูลจากสำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! โชเฟอร์แท็กซี่ใช้สปาต้าฟันหนุ่มบิ๊กไบค์ เจอ 2 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:15:19 23,535 อ่าน
TOP