x close

หวิดโดนกระทืบ ! ตำรวจคุมแก๊งปล้นฆ่าชิงไอแพดหนุ่มเอสแอนด์พี ทำแผนรับสารภาพ

แก๊งปล้น-ฆ่าชิงไอแพดพนักงานร้านเอสด์แอนด์พี

แก๊งปล้น-ฆ่าชิงไอแพดพนักงานร้านเอสด์แอนด์พี

            ตำรวจคุมตัวแก๊งปล้น-ฆ่าชิงไอแพดพนักงานร้านเอสแอนด์พี ทำแผนรับสารภาพบนรถตู้ หลังประชาชนเตรียมรุมประชาทัณฑ์ ลุยลากคอหัวโจกอีก 1 มารับโทษ

            จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นได้ก่อเหตุฆ่าชิงไอแพด หนุ่มพนักงานร้านเอสแอนด์พี วัย 28 ปี จนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจได้รับเบาะแสจากกล้องวงจรปิด จนนำไปสู่การจับกุม "แก๊งวัดทอง" กลุ่มผู้ต้องหาที่ยังเป็นเยาวชนอยู่ (อ่านข่าว รวบแก๊งโจ๋ฆ่าชิงไอแพด หนุ่มเอสแอนด์พี ยังไม่สำนึก ! ลั่นจะเอาคืนคนที่มาชี้ตัว)

แก๊งปล้น-ฆ่าชิงไอแพดพนักงานร้านเอสด์แอนด์พี

            ล่าสุดวานนี้ (27 พฤศจิกายน 2558) พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมตำรวจนครบาลบางซื่อ ร่วมแถลงผลจับกุมผู้ต้องหา 6 คน คือ นายพัชรพงษ์ แสงเดือน หรือ ฮุย อายุ 19 ปี, นายธิติสรณ์ ภาษุวงษ์เจริญสุข หรือ ปิง อายุ 18 ปี และเยาวชนอีก 4 คน โดยอยู่ระหว่างหลบหนี 1 คน คือ นายไบค์ หัวโจก ซึ่งผู้ต้องหามีพฤติการณ์ในการร่วมกันปล้นทรัพย์ทำให้ผู้เสียหายถึงแก่ความตาย หน้าตึกชินวัตร 2 ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท เมื่อช่วงดึกวันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 3 คัน แท็บเล็ต และมีดที่ใช้ก่อเหตุ

แก๊งปล้น-ฆ่าชิงไอแพดพนักงานร้านเอสด์แอนด์พี

            โดยในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ตระเวนชิงทรัพย์ต่อเนื่องถึง 6 สถานที่ ระหว่างนั้น นายฮุย กับพวกรวม 3 คน ลงมาก่อเหตุใช้อาวุธมืดแทง นายสมชาย สะอาดจิตร์ อายุ 28 ปี ซึ่งทำงานที่ร้านเบเกอรี่เอสแอนด์พี สาขาตึกชินวัตร 2 ระหว่างรอรถจะกลับบ้าน ก่อนปล้นแท็บเล็ต ยี่ห้อซัมซุง กาแลคซี่แท็บ 1 เครื่อง ขณะที่ นายสมชาย ได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยทรัพย์สินที่ปล้นมาจะนำไปขาย และแบ่งส่วนแบ่งไปเที่ยวเตร่ ประทังชีวิต เติมน้ำมันรถ

แก๊งปล้น-ฆ่าชิงไอแพดพนักงานร้านเอสด์แอนด์พี

            ขณะที่บรรยากาศการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีแฟนสาว ญาติผู้ตาย และประชาชนบริเวณใกล้เคียงกว่า 100 คน ติดตามการทำแผน และมีการโห่ร้องตลอด จนตำรวจไม่สามารถทำแผนได้ จึงต้องให้ผู้ต้องหาชี้จุดก่อเหตุบนรถตู้แทน จากนั้นจึงควบคุมตัวกลับมาที่ สน.บางซื่อ พร้อมกับแจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธมีดติดตัว เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นหัวโจกอีก 1 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนีนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก จส.100
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดโดนกระทืบ ! ตำรวจคุมแก๊งปล้นฆ่าชิงไอแพดหนุ่มเอสแอนด์พี ทำแผนรับสารภาพ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:33:13 16,490 อ่าน
TOP