x close

บิ๊กตู่ สั่งกลาโหมเปิดทางทุกหน่วยงานสอบปมอุทยานราชภักดิ์ ลั่นไม่ป้องคนผิด





          สรรเสริญ แก้วกำเนิด เผย ประยุทธ์ จันทร์โอชา สั่งกระทรวงกลาโหม อำนวยความสะดวกทุกหน่วยงานสอบปมจัดสร้างอุทยานราชภักดิ์ ลั่นไม่มีการปกป้องคนกระทำผิด

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) สั่งการให้กระทรวงกลาโหม อำนวยความสะดวกทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ต้องการตรวจสอบกรณีการจัดสร้างอุทยานราชภักดิ์ อย่างเต็มที่ เพื่อให้เกิดความโปร่งใส โดยทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนปกติของกระบวนการยุติธรรม ไม่มีเงื่อนไขเวลามาเร่งรัดกระบวนการตรวจสอบ หรือใช้ปัจจัยอื่นมาเป็นอุปสรรคในการทำงานโดยเด็ดขาด

          ขณะเดียวกัน พล.ต. สรรเสริญ ระบุว่า รัฐบาล และ คสช. มีจุดยืนชัดเจนเสมอว่า ทุกหน่วยงานในประเทศ ต้องดำเนินงานด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ หากพบการกระทำผิดไม่ว่าจะเป็นข้าราชการ หรือบุคคลในตำแหน่งใด ก็ต้องรับผลของการกระทำนั้น ไม่มีการปกป้องผู้กระทำผิด เพื่อสร้างบรรทัดฐานความโปร่งใสให้สังคมไทย



 าะติดข่าว อุทยานราชภัดิ์ ทั้งหมดคลิเลย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ สั่งกลาโหมเปิดทางทุกหน่วยงานสอบปมอุทยานราชภักดิ์ ลั่นไม่ป้องคนผิด อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 18:27:30 8,394 อ่าน
TOP