x close

เผยโฉมหน้าชัด ๆ กะเทยแสบอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา หลอกตุ๋นเงินเสี่ยเต็นท์รถ 8 ล้าน



            เผยโฉมหน้านายพัชราวรรธน์ หรือโจม คำแหง ผู้ต้องหาคดีอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา หลอกตุ๋นเงินเสี่ยเต็นท์รถกว่า 8 ล้านบาท พบตอนนี้ดูดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ

            หลังจากที่นายปรีชา ชินวาณิชย์ อายุ 50 ปี เสี่ยเจ้าของเต็นท์รถยนต์มือ 2 และ น.ส.ชญาดา ชินวาณิชย์ พี่สาว ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีจับกุมนายพัชราวรรธน์ หรือโจม คำแหง เจ้าของร้านเสื้อผ้า "พัชราภากรุ๊ป บาย พัชราวรรธน์" ในข้อหาฉ้อโกง เนื่องจากนายพัชราวรรธน์ ได้อ้างชื่อของ อั้ม พัชราภา ดาราสาวชื่อดังว่า ให้มาขอยืมเงินเพื่อนำไปรักษาโรคมะเร็ง จนนายปรีชาสูญเงินไปกว่า 8 ล้านบาท และจะมีการเรียกตัว อั้ม พัชราภา มาให้ปากคำในฐานะพยานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ภาพของ นายพัชราวรรธน์ หรือโจม ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวแล้ว



            ทั้งนี้ เฮเลน ปาวารา ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง เพื่อนสนิทของอั้ม พัชราภา และเอ ศุภชัย ได้ออกมาเปิดเผยโฉมหน้าของ นายพัชราวรรธน์ หรือโจม พร้อมข้อความ "คนเดียวกัน ก่อนปล้นกะหลังปล้น" ซึ่งปรากฏภาพของนายโจม ใส่ชุดสีเขียว และสะพายกระเป๋าแอร์เมสราคาแพง จนทำให้แฟนคลับของอั้ม พัชราภา รวมถึงคนอื่น ๆ เข้ามาคอมเม้นท์และให้กำลังใจอั้มเป็นจำนวนมาก

            อย่างไรก็ตาม อั้ม พัชราภา ได้เคยออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ว่า ตนเองไม่ได้เป็นมะเร็ง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พร้อมกับฝากทุกคนด้วยว่า หากมีคนอ้างชื่อของตนอีก ก็อย่าหลงเป็นเหยื่อเด็ดขาด








 เกาะติดข่าว โจม คำแหง ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phatchrawat Kumhaeng
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมหน้าชัด ๆ กะเทยแสบอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา หลอกตุ๋นเงินเสี่ยเต็นท์รถ 8 ล้าน อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 17:46:35 40,552 อ่าน
TOP