x close

หนุ่มเอามอเตอร์ไซค์ ซ้อนมอเตอร์ไซค์ ซ้อนพี่วินฯ ไม่ใช่ไทยแลนด์ทำไม่ได้ !

มอเตอร์ไซค์ซ้อนมอเตอร์ไซค์

          ภาพอย่างเด็ด เมื่อมีคนเอามอเตอร์ไซค์ ซ้อนมอเตอร์ไซค์ ที่วินมอเตอร์ไซค์เป็นคนขับ เห็นแล้วต้องบอกว่า มันยิ่งกว่าแผนซ้อนแผน อินเซปชั่นสุด ๆ

          รถจักรยานยนต์นั้น ถือเป็นยานพาหนะที่มีความสะดวก คล่องตัว โดยเฉพาะในเวลาเร่งรีบ เพราะรถจักรยานยนต์สามารถบรรทุกสิ่งของได้จำนวนหนึ่ง และหลบหลีกการจราจรที่ติดขัดได้ง่าย แต่คงไม่ใช่กับภาพล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 เฟซบุ๊ก Suchat Ho ได้เผยภาพสุดทึ่ง ชนิดที่ต้องบอกว่า ไทยแลนด์โอนลี่ ไม่ใช่เมืองไทย ทำไม่ได้แน่นอน

          ทั้งนี้ ภาพดังกล่าว เป็นภาพของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ซ้อนวินมอเตอร์ไซค์ แล้วเอารถมอเตอร์ไซค์ทั้งคันบรรทุกไปด้วย จนกลายเป็นอภิมหาอินเซปชั่น มอเตอร์ไซค์ซ้อนมอเตอร์ไซค์ที่วินมอเตอร์ไซค์เป็นคนขับ ยอมใจเลยจริง ๆ

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีคนแชร์ภาพต่อ ๆ กันไปเป็นจำนวนมาก  และมีหลายความเห็นที่บอกว่า การกระทำแบบนี้ค่อนข้างอันตราย โดยเฉพาะการให้รถจักรยานยนต์บรรทุกสิ่งของที่หนักเกินไป อาจก่อให้เกิดการสูญเสียการทรงตัว และเกิดอุบัติเหตุในที่สุด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suchat Ho

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเอามอเตอร์ไซค์ ซ้อนมอเตอร์ไซค์ ซ้อนพี่วินฯ ไม่ใช่ไทยแลนด์ทำไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20:07:08 44,437 อ่าน
TOP