x close

รวบแล้ว !! แก๊งแท็กซี่ปล้นชาวเมียนมา คุม 3 ผู้ต้องหาทำแผน

สาวพม่าถูกแท็กซี่ฉุด

            รวบแล้ว 3 คนร้ายแก๊งแท็กซี่ปล้นชาวเมียนมา ฉุดภรรยาท้อง 2 เดือนไปลวนลามหวังขืนใจ คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

            จากเหตุการณ์อุกอาจคนขับรถแท็กซี่ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน มง 9630 กรุงเทพมหานคร ล่อลวงผู้โดยสาร 2 สามี-ภรรยาชาวเมียนมาไปในที่เปลี่ยว ก่อนจะให้พวกออกมารุมทำร้าย นายอองซู อายุ 34 ปี ฝ่ายสามี จนได้รับบาดเจ็บ และยังฉุด นางมิน อายุ 32 ปี ภรรยาของนายอองซูที่ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน หลบหนีหายไป ก่อนที่ภายหลังจะมีผู้พบตัว นางมิน ที่ย่านดอนเมือง ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว พบแล้ว ! สาวพม่าโดนแก๊งแท็กซี่ไทยฉุดทิ้งดอนเมือง ตำรวจเตรียมออกหมายจับ)

            ความคืบหน้าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ระบุว่า นางมิน ได้ให้การผ่านล่ามว่า หลังจากถูกฉุดไปก็มีเพื่อนของคนขับแท็กซี่เข้ามานั่งประกบข้างเพื่อไม่ให้หนี ตลอดเส้นทางถูกกอดจูบลวนลาม กระทั่งถูกพาไปที่หอพักแห่งหนึ่ง และคนร้ายพยายามจะขืนใจ แต่นางมินได้ร้องขอความช่วยเหลือ แล้วจึงอาศัยจังหวะเผลอหลบหนีออกมาไปขอให้แม่ค้าขายข้าวแกงช่วย

            อย่างไรก็ตาม นางมินไม่สามารถพูดภาษาไทยได้ แม่ค้าจึงเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่งที่แคมป์คนงานก่อสร้างหน้าตลาดใหม่ดอนเมือง เพราะเห็นว่ามีชาวเมียนมาอยู่จำนวนมากน่าจะคุยกันรู้เรื่อง กระทั่งมาเจอกับ นายธนวัฒน์ ปาทาน หัวหน้าดูแลความปลอดภัยโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง จึงได้เล่าเรื่องให้ฟังพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ทั้งนี้รถแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นรถที่คนร้ายได้ขอยืมไปจาก นายสุริยัน พรรณกุล เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบ จนขณะนี้ทราบชื่อคนร้ายพร้อมออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนแล้ว อย่างไรก็ตามทั้ง 3 คน ได้หลบหนีออกจากพื้นที่แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

            ต่อมาในช่วงสายวันที่ 29 พฤศจิกายน มีรายงานว่า ชุดสืบสวนได้จับกุม 2 ใน 3 คนร้ายได้แล้ว คือ นายชาลี หนูขาว อายุ 37 ปี และนายศราวุธ โลเปือย อายุ 30 ปี ส่วนคนร้ายที่ยังหลบหนี คือนายอนันต์ เอี่ยมละออ อายุ 37 ปี เป็นคนขับรถแท็กซี่คันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กำลังแกะรอยตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

แก๊งแท็กซี่ปล้นชาวเมียนมา

            สำหรับความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 29 พฤศจิกายน 2558 รายงานข่าวระบุว่า นายอนันต์ เอี่ยมละออ ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีนั้นได้เดินทางเข้ามอบตัวด้วยตัวเอง โดยมีการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาเช้ามืด ต่อมาได้มีการแถลงผลการจับกุมด้านสองสามี-ภรรยาชาวเมียนมาก็เดินทางเข้าชี้ตัวผู้ต้องหา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมีการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีต่อไป

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3, ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว !! แก๊งแท็กซี่ปล้นชาวเมียนมา คุม 3 ผู้ต้องหาทำแผน อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:02:27 61,096 อ่าน
TOP