x close

อภิสิทธิ์ รับ กทม. ถูกร้องเรียนไม่โปร่งใส กระทบภาพลักษณ์ประชาธิปัตย์





          อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รับ กทม. ถูกร้องเรียนไม่โปร่งใสกระทบภาพลักษณ์ประชาธิปัตย์ ย้ำยังไม่มีมติขับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร พ้นพรรค

          วานนี้ (28 พฤศจิกายน 2558) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสการกดดันให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหนคร ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ไม่มีมติดังกล่าวออกมาจากสมาชิกพรรค เพราะยังมีข้อจำกัดที่ไม่สามารถจัดประชุมพรรคได้ แต่ต้องยอมรับว่ากระแสข่าวนี้ออกมาหลังจากที่สมาชิกพรรคบางคนวิจารณ์การทำงานของผู้ว่าฯ กทม. ทั้งเรื่องความไม่โปร่งใส และการเรียกรับผลประโยชน์ ทำให้กระทบกับภาพลักษณ์ของพรรค และความเชื่อมั่นของประชาชน

          ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ และผู้ว่าฯ กทม. จำเป็นจะต้องร่วมรับผิดชอบทางการเมือง ในฐานะที่พรรคส่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และในฐานะที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นผู้ปฏิบัติ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ชาว กทม. โดยต้องดำเนินการไปตามกระบวนการและกฎหมาย และต้องทำให้เร็วที่สุด เพราะอยากให้การทำงานของ กทม. เป็นที่เชื่อมั่นของทุกฝ่าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ รับ กทม. ถูกร้องเรียนไม่โปร่งใส กระทบภาพลักษณ์ประชาธิปัตย์ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:26:45 5,375 อ่าน
TOP