x close

คลิปกระแทกทุกใจลูก ๆ ที่เคยรำคาญพ่อ เพราะผู้ชายคนนี้...ใส่ใจคุณมากที่สุด

พ่อ...สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ

            คลิปฮิตชั่วข้ามวัน "พ่อ...สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ" จากดีเจโต้ สุหฤท สะกิดใจทุกหัวใจที่เคยเบื่อหน่ายคนเป็นพ่อ เพราะเขาคือคนที่เราไม่ใส่ใจ ที่ใส่ใจเรามากที่สุด

            เปิดความซึ้งรับวันพ่อล่วงหน้า กับคลิปฮอตจากดีเจโต้ สุหฤท สยามวาลา ดีเจและเจ้าของเครื่องเขียนตราช้าง ที่หยอดคลิปซึ้งกระแทกใจซึ่งลงมือกำกับด้วยตัวเอง "พ่อ...สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ" ให้ชมกันในเฟซบุ๊ก DJ Suharit Siamwalla เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 จี้ปมปัญหาความหมางใจระหว่างคุณพ่อกับลูกสาววัยรุ่น ที่รำคาญการมีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า "พ่อ" อยู่ใกล้ ๆ

พ่อ...สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ

            เพราะความฝังใจว่าพ่อเป็นต้นเหตุให้แม่ต้องตายไป ทำให้เด็กสาวบ่มเพาะความหมางเมิน เฉยชา เบื่อหน่าย กับบุพการีที่เหลืออยู่เพียงคนเดียว จนในคืนหนึ่งเธอตัดสินใจออกจากบ้านไปกับเพื่อนชาย โดยไม่ฟังคำทัดทานของพ่อ แต่รถเกิดอุบัติเหตุคว่ำ เพื่อนชายที่เธอคิดว่าเขาไม่มีวันทำร้ายเธอได้กลับทิ้งเธอไว้กับซากรถ ในขณะที่พ่อซึ่งเป็นคนทำให้แม่ตายไปแท้ ๆ กลับโผล่เข้ามาช่วยโดยไม่คิดถึงตัวเอง

พ่อ...สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ

พ่อ...สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ

            แต่ไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไร ลูกสาวก็คือ "ครอบครัว" คนสำคัญที่สุดที่ต้องรักษาเอาไว้ให้ได้ ความรักความห่วงใยที่มีให้เด็กหญิงตัวน้อย ๆ ในวันนั้น จนกระทั่งเติบโตเป็นเด็กสาวในวันนี้ไม่เคยลดน้อยลงเลย แม้จะสัมผัสได้ว่าตัวเองไม่เป็นที่ต้องการของลูกก็ตาม

พ่อ...สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ

            แต่อย่างน้อยในตอนนี้ เด็กสาวก็รู้แล้วว่า คนที่เธอไม่ใส่ใจที่สุดคนนี้ คือคนที่คอยใส่ใจเธอมากที่สุดมาโดยตลอด ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลยตั้งแต่เล็กจนโต

พ่อ...สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ

            หลังจากปล่อยคลิปวิดีโอนี้ไป ล่าสุดในวันนี้ (29 พฤศจิกายน 2558) ก็ได้รับการแชร์ออกไปแล้วนับแสนครั้ง และยอดเข้าชมพุ่งทะลุ 3,000,000 ครั้งแล้วในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง พร้อมกับคอมเม้นท์มากมายที่บอกว่า ดแล้วน้ำตาไหล ชวนให้คิดถึงพ่อ และรู้สึกผิดกับเรื่องไม่ดีที่เคยไว้กับคุณพ่อจริง ๆ

            และที่โดนใจไม่แพ้คลิปวิดีโอ ก็คือคำพูดของดีเจโด้ ในฐานะคุณพ่อที่มีลูกสาว เคยโดนลูกบ่นว่ารำคาญบ้าง แต่นั่นก็เพราะ "เราใส่ใจเขาทุกรายละเอียดจริง ๆ" และกับคลิปนี้ แค่แชร์อาจไม่พอ "ออกไปกอด คนที่ใส่ใจคุณกันครับ"

พ่อ...สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ

world_id:5659c50d4d265aea2f8b4579

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Elephant Brand Fan Page

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปกระแทกทุกใจลูก ๆ ที่เคยรำคาญพ่อ เพราะผู้ชายคนนี้...ใส่ใจคุณมากที่สุด อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:30:00 48,969 อ่าน
TOP