x close

อ.แบงค์ บอกสบายใจได้ น้ำไม่ท่วมโลก ทำนาย อีก 300 ปี โลกถึงแตก

อาจารย์แบงค์ สื่อวิญญาณ

            อาจารย์แบงค์ สื่อกรรม สื่อวิญญาณ บอกอย่าไปเชื่อคำทำนายน้ำจะท่วมโลก ชี้ โลกจะแตกเพราะไฟสงคราม มนุษย์เข่นฆ่ากันเอง กับอุกกาบาตที่จะพุ่งชนโลกในอีก 300 ปีข้างหน้า แนะทำบุญให้ไปนิพพาน จะได้ไม่ลงมาเกิดในยุคนั้น
 
            ในช่วงปลายปีของทุกปี นักโหราศาสตร์และหมอดูหลายคนมักจะออกมาทำนายทายทักดวงเมืองและดวงโลก บ้างก็บอกว่าจะเกิดน้ำท่วมโลก บ้างก็ว่าจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ทำให้ผู้คนที่ได้ยินได้ฟังรู้สึกตื่นตระหนกไม่น้อย เช่นเดียวกับปลายปี 2558 ที่แม้จะยังไม่มีคำทำนายลักษณะดังกล่าวออกมา แต่เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 อาจารย์แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ ดักคอหมอดูทั้งหลายไว้ล่วงหน้าเลยว่า "ใครทายว่าน้ำจะท่วมโลก จะเกิดภัยพิบัติเพราะน้ำ อย่าไปเชื่อ เพราะน้ำท่วมทุกปีอยู่แล้ว เดี๋ยวก็ลด"

            ส่วนที่คนบอกว่าน้ำแข็งขั้วโลกจะละลายท่วมโลกนั้น อาจารย์แบงค์ก็บอกว่าต่อให้น้ำแข็งขั้วโลกละลายก็ไม่ท่วมโลก มีแต่ในหนัง แต่โลกจะแตกด้วยไฟ 2 ประการ คือ ไฟจากสงครามที่มนุษย์ฆ่าฟันกันเอง และไฟจากนอกโลกที่อีก 300 ปีข้างหน้า จะมีอุกกาบาตมาพุ่งชนโลก ดังนั้นสบายใจได้ เพราะคนดีไปสวรรค์ไปนิพพานกันหมดแล้ว ไม่ลงมาเกิดในยุคนั้นแน่นอน

อาจารย์แบงค์ สื่อวิญญาณ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.แบงค์ บอกสบายใจได้ น้ำไม่ท่วมโลก ทำนาย อีก 300 ปี โลกถึงแตก อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:57:46 26,572 อ่าน
TOP