x close

พะจุณณ์ เชื่อปมสร้างอุทยานราชภักดิ์ มีทุจริต-ขอทุกฝ่ายรอผลตรวจสอบ


 พะจุณณ์ เชื่อปมสร้างอุทยานราชภักดิ์ มีเรื่องทุจริตจริง

          พะจุณณ์ เชื่อปมสร้างอุทยานราชภักดิ์ มีเรื่องทุจริตจริง วอนทุกฝ่ายใจเย็น ๆ รอฟังผลจากคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน อย่าเพิ่งด่วนตัดสิน

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2558 พล.ร.อ. พะจุณณ์ ตามประทีป นายทหารคนสนิท พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กล่าวถึงกรณีตรวจสอบปมทุจริตอุทยานราชภักดิ์ ว่า ตามที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดไฟเขียวให้คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทางกฎหมาย เข้าดำเนินการในโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์อย่างเต็มที่ และหากพบว่า มีใครทำผิดก็ต้องลงโทษนั้น ก็เป็นไปตามกฎหมาย เพราะเรื่องนี้มีความผิดอยู่แล้ว

          และในส่วนที่มีกระแสเรียกร้องให้ พล.อ. อุดมเดช สีตะบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ลาออกเพื่อรับผิดชอบปมทุจริตอุทยานราชภักดิ์นั้น ตนมองว่า เรื่องนี้้เป็นเรื่องจิตสำนึกของแต่ละบุคคล เราไม่สามารถไปกำหนดความคิดใครได้ แต่อย่างไรก็ดี ตนอยากให้ทุกฝ่ายรอฟังผลจากคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน เพราะเรื่องนี้มีความผิดแน่นอน และยิ่งเป็นเรื่องทุจริตคอร์รัปชัน ยิ่งต้องให้ความสำคัญในการตรวจสอบเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด

          พล.ร.อ. พะจุณณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนอยากให้ พล.อ. ประยุทธ์ มาทำเพื่อบ้านเมือง อย่าไปมาสะดุดเพราะเรื่องนี้จะทำให้เสียงานใหญ่ได้ ที่สำคัญตนเห็นว่าคนไทยควรเอาใจช่วย พล.อ. ประยุทธ์ ที่กำลังพยายามแก้ไข และหากทุกคนช่วยกันตรวจสอบบ้านเมืองจะเดินหน้าไปได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พะจุณณ์ เชื่อปมสร้างอุทยานราชภักดิ์ มีทุจริต-ขอทุกฝ่ายรอผลตรวจสอบ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 18:26:31 10,693 อ่าน
TOP