x close

เมาหื่น ! หนุ่มบุกข่มขืนแม่เพื่อนวัย 76 บอกไม่ได้ทำ-ท้าตรวจร่างกาย

หนุ่มใช้เฟซบุ๊กลวงเด็ก 13 หวังข่มขืน-ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

          เพื่อนลูกชายเมาแล้วหื่น ย่องขึ้นบ้านบุกข่มขืนแม่เพื่อนวัย 76 พร้อมขู่ฆ่า ห้ามบอกใคร ผู้เสียหายรีบแจ้งความ ผู้ต้องหาอ้างไม่ได้ทำ แถมท้าให้ตรวจร่างกาย

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้จับกุมตัวนายสำเนียง จำปานุ้ย อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนนางเอ (นามสมมุติ) วัย 76 ปี ในบ้านพักของนางเอ โดยนางเอ ระบุว่า ลูกชายของตนได้ออกไปเที่ยวงานบุญกับนายสำเนียง และกลับมาดื่มเหล้าเมาหลับอยู่หน้าบ้าน

          นางเอ เล่าต่อว่า หลังจากนั้น นายสำเนียงก็ได้บุกรุกเข้ามาในห้องนอนของตน และทำร้ายร่างกายด้วยการบีบคอ ขู่ฆ่าหากไม่ยินยอม กระทั่งสำเร็จความใคร่ และได้ขู่ห้ามแจ้งตำรวจมิเช่นนั้นจะกลับมาฆ่าให้ตาย ตนจึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในพื้นที่ เนื่องจากลูกชายเมาหลับลุกขึ้นมาช่วยหรือให้การด้วยไม่ไหว

          ทั้งนี้ตามรายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายสำเนียงแล้ว โดยนายสำเนียงได้ปฏิเสธและยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังดื่มเหล้าได้สักพักก็เดินทางกลับบ้านทันที ทั้งยังขอให้นำผลการตรวจร่างกายมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จะควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายะเอียดเพิ่มเติมจาก
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาหื่น ! หนุ่มบุกข่มขืนแม่เพื่อนวัย 76 บอกไม่ได้ทำ-ท้าตรวจร่างกาย โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 02:51:10 5,808 อ่าน
TOP