x close

จับแล้ว ! แก๊งโจรโหดในคลิปฟันไม่ยั้ง ชิงทรัพย์ 2 พ่อลูก ซ.ศรีนครินทร์ 11



จับแล้ว ! แก๊งโจรโหดในคลิปฟันไม่ยั้ง ชิงทรัพย์ 2 พ่อลูก ซ.ศรีนครินทร์ 11

จับแล้ว ! แก๊งโจรโหดในคลิปฟันไม่ยั้ง ชิงทรัพย์ 2 พ่อลูก ซ.ศรีนครินทร์ 11

          ตำรวจ สน.ประเวศ รวบ 4 ผู้ต้องหาฟัน 2 พ่อลูกปล้นทรัพย์ใน ซ.ศรีนครินทร์ 11 ได้แล้ว ยอมรับก่อเหตุแล้วหลายครั้ง พบเคยมีคดีวิ่งราว-ยาเสพติด

          วันที่ 1 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกรินทร์ ทะสา, นายอัศดา นิติสาขา, นายอำพล คุ้มม่วง และนายอนุชา แก้วกุดฉิม ถูกตำรวจสืบสวนนครบาล 4 และ สน.ประเวศ ติดตามจับกุมได้ พร้อมยึดของกลางโทรศัพท์มือถือ ที่ได้จากการปล้นทรัพย์ รถจักรยานยนต์และมีดอีโต้ ที่ใช้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย 2 พ่อลูกได้รับบาดเจ็บเพื่อปล้นทรัพย์สินจากนั้นหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณซอยศรีนครินทร์ 11 โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของคนร้ายไว้ได้ขณะก่อเหตุ

          จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ โดยนายอัศดาและนายเอกรินทร์ ยอมรับว่า จะขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปกับนายอำพล และนายพรชัย สิงสาหัส หรือนายโห้ ที่ยังคงหลบหนี ทำหน้าที่ดูต้นทางเพื่อก่อนเหตุวิ่งราวทรัพย์ เมื่อขี่ผ่านจุดเกิดเหตุพบว่าผู้เสียหายเพิ่งลงจากรถโดยสารจึงเข้าไปก่อเหตุหวังเอาทรัพย์สิน โดยใช้มีดฟันเพื่อต้องการให้ผู้เสียหายปล่อยกระเป๋า ประกอบกับตนเองมีอาการมึนเมายาเสพติดด้วย

          จากนั้นนำทรัพย์ที่ได้ไปขายให้กับนายอนุชา ซึ่งเจ้าหน้าที่คุมตัวขออำนาจศาลฝากขังไปแล้วก่อนหน้านี้ และนำเงินไปแบ่งกัน โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ตำรวจตรวจสอบประวัติพบว่ากลุ่มผู้ต้องหาเคยต้องโทษในคดียาเสพติดและคดีเกี่ยวกับทรัพย์ด้วย

          ทั้งนี้หลังการแถลงข่าวกลุ่มผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษผู้เสียหายที่เดินทางมาชี้ตัวด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ (1 ธันวาคม) เวลา 09.30 น. ในจุดเกิดเหตุ

world_id:565586754d265a5e308b457c

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! แก๊งโจรโหดในคลิปฟันไม่ยั้ง ชิงทรัพย์ 2 พ่อลูก ซ.ศรีนครินทร์ 11 อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2558 เวลา 14:58:55 19,804 อ่าน
TOP