x close

อุดมเดช ยันไม่ลาออก บอกมั่นใจความบริสุทธิ์ ปมก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์




 

พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร

อุทยานราชภักดิ์

            รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยัน ไม่ลาออกจากตำแหน่ง รอกระบวนการตรวจสอบปมก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ มั่นใจความโปร่งใส ย้ำไม่ก้าวก่ายกระบวนการตรวจสอบ บอกมีบางคนกำลังนั่งยิ้มว่ายิงนกไปหลายตัว 
    
            หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสกดดันให้ พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ลาออกจากตำแหน่งเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ กรณีที่มีการเรียกร้องให้ตรวจสอบการทุจริตโครงการอุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว เพื่อไทย กดดัน อุดมเดช ทิ้งตำแหน่ง รมช. กลาโหม เซ่นปมอุทยานราชภักดิ์]

            ล่าสุดวันที่ 1 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ. อุดมเดช กล่าวว่า ตนเองจะไม่ลาออก ขณะนี้ยังคงทำหน้าที่ตามปกติและจะรอการชี้แจงจากคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ซึ่งตนเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์โปร่งใสตามที่เคยชี้แจงไปแล้ว และจะไม่เข้าไปก้าวก่ายในเรื่องนี้ รวมทั้งยืนยันว่าไม่ได้หยิบเอกสารใด ๆ ออกมาจากกองทัพ และหวังว่ากระทรวงกลาโหมจะสามารถตรวจสอบและชี้แจงกับประชาชนได้

            พล.อ. อุดมเดช กล่าวต่อว่า ตนเองตั้งใจสร้างโครงการนี้เพื่อให้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของประชาชนและถือเป็นโครงการสุดท้ายก่อนที่จะเกษียณอายุ หากโครงการนี้ไม่เสร็จก่อนเกษียณอาจเป็นที่ตั้งข้อสังเกตได้ และอาจมีบางคนไม่เข้าใจว่าทหารทำงานด้วยความตั้งใจ หรือบางคนอาจกำลังนั่งยิ้มอยู่ว่าได้ยิงนกไปหลายตัวรวมทั้งตั้งใจทำสีขาวให้กลายเป็นสีดำ ซึ่งตนเองก็ขอบคุณประชาชนรวมทั้งคนหัวหินที่ยังศรัทธาและนักท่องเที่ยวทุกคนที่ยังเดินทางมาเที่ยว

 าะติดข่าว อุทยานราชภัดิ์ ทั้งหมดคลิเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อุทยานราชภักดิ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
- สำนักข่าว INN
  
   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุดมเดช ยันไม่ลาออก บอกมั่นใจความบริสุทธิ์ ปมก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 18:25:53 9,834 อ่าน
TOP