x close

มอบตัวแล้ว ! ตำรวจขับรถชนเด็ก 5 ขวบสาหัส หลังเห็นข่าวในทีวี



มอบตัวแล้ว ! ตำรวจขับรถชนเด็ก 5 ขวบสาหัส หลังเห็นข่าวในทีวี
         
            ตำรวจขับรถชนเด็กชาย 5 ขวบที่ศรีสะเกษ จนกะโหลกศีรษะร้าว-สมองบวม-ภาวะหัวใจผิดปกติ เข้ามอบตัวแล้ว หลังเห็นข่าวตัวเองในโทรทัศน์ ยืนยันยินดีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          วันที่ 1 ธันวาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าคดีที่ ด.ช.จารุพันธุ์ เนตรแสงศรี หรือน้องฟิว อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านโคกใหญ่ จ.ศรีสะเกษ ถูกรถยนต์วีออส สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 ขณะที่น้องฟิวเดินไปโรงเรียนกับพี่สาว และน้องชายฝาแฝด โดยหลังจากที่น้องฟิวถูกรถชน ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ขอให้ชายซึ่งขับรถชนน้องฟิว ช่วยนำน้องฟิวส่งไปยังโรงพยาบาลภูสิงห์ เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพทย์รีบเข้ามาดูอาการของน้องฟิว และขณะนั้นเองที่ชายที่ก่อเหตุได้ขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว สำหรับอาการของน้องฟิวนั้น พบว่า กะโหลกศีรษะร้าว สมองบวม และภาวะหัวใจผิดปกติ

          ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางครอบครัวของน้องฟิวพร้อมผู้เห็นเหตุการณ์ได้เดินทางไปยัง สภ.ภูสิงห์ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้าย ปรากฏว่า เมื่อขึ้นไปบน สภ.ภูสิงห์ ผู้เห็นเหตุการณ์ไปชี้ที่ภาพของ ร.ต.ต. ณัฐพงษ์ ศิลาวงค์ หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.ภูสิงห์ พร้อมระบุว่า ร.ต.ต. ณัฐพงษ์ คือผู้ก่อเหตุขับรถชนน้องฟิว

          ด้านพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุขับรถชนน้องฟิว คือ ร.ต.ต. ณัฐพงษ์ จริง และเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ร.ต.ต. ณัฐพงษ์ ก็ได้เข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้น ร.ต.ต. ณัฐพงษ์ ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนกำลังขับรถยนต์ เพื่อมาทำงานที่ สภ.ภูสิงห์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่า น้องฟิวได้วิ่งออกมาที่ถนนอย่างรวดเร็ว ทำให้ตนเบรกไม่ทัน รถจึงพุ่งชนร่างน้องฟิวอย่างแรง โดยหลังเกิดเหตุตนก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งอุ้มร่างน้องฟิวและขอให้พาไปยังโรงพยาบาล เมื่อตนพาน้องฟิวไปส่งโรงพยาบาล ก็ได้รีบขับรถออกมาด้วยความตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นตนพยายามติดต่อญาติของน้องฟิว จนกระทั่งมาทราบข่าวของตนเองในโทรทัศน์ จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวทันที

          ทั้งนี้ ร.ต.ต. ณัฐพงษ์ ยังกล่าวขอโทษครอบครัวของน้องฟิว สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่า ยินดีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ตลอดจนจ่ายค่าสินไหมอื่น ๆ


ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! ตำรวจขับรถชนเด็ก 5 ขวบสาหัส หลังเห็นข่าวในทีวี อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2558 เวลา 12:33:59 16,278 อ่าน
TOP