x close

สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิต ญาติเคลื่อนศพไปไว้ที่วัด เผยต้องการจัดงานเรียบง่าย




          สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิต ด้านญาติเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดนาบุญ ปทุมธานี พร้อมมีพิธีสวดพระอภิธรรม 9 คืน


          เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2558 หลังจากที่ นายบุญธรรม ฮวดกระโทก หรือ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ที่ล้มป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกและนอนรักษาตัวมาเป็นเวลากว่า 7 ปี ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ อันทำให้เพื่อนดาราร่วมวงการหลายคน ได้ออกมาเขียนคำไว้อาลัยต่อการจากไปของบุคลากรทรงคุณค่าของวงการบันเทิงและวงการตลก (อ่านเพิ่มเติม ถ้อยคำอาลัยจากเพื่อนในวงการตลกถึง สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ผู้จากไป) ล่าสุด (1 ธันวาคม 2558) ญาติสีหนุ่ม เชิญยิ้ม ก็ได้เคลื่อนย้ายศพไปที่วัดแล้ว

         ทั้งนี้ ศพของ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ถูกเคลื่อนย้ายไปไว้ที่ วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยที่มี นางไพลิน จำปานคร ภรรยา และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม บุตรชาย เป็นผู้รอรับศพเพื่อทำพิธีรดน้ำศพ ซึ่งทางครอบครัวเองต้องการจัดพิธีอย่างเรียบง่าย แต่ก็ยังให้เกียรติสีหนุ่มในฐานะคนของประชาชน โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมทั้งสิ้น 9 คืนก่อนฌาปนกิจ

         ทั้งนี้ นางไพลิน จำปานคร ได้กล่าวกับสำนักข่าว News connect  ว่า หลังจากที่สีหนุ่มล้มป่วยลง ก็มีอาการแทรกซ้อนที่ไต ทำให้ต้องรักษาโรคไตอย่างต่อเนื่อง จนช่วงหลังเริ่มทรุดหนัก ครอบครัวก็เริ่มทำใจแล้ว

เกาะติดข่าว สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิต ทั้งหมดคลิกเลย
ภาพจาก newsconnect

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก newsconnect

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิต ญาติเคลื่อนศพไปไว้ที่วัด เผยต้องการจัดงานเรียบง่าย โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2558 เวลา 18:46:30 24,270 อ่าน
TOP