x close

เจี๊ยบ - แจ็ค เชิญยิ้ม เผยคุณพ่อ สีหนุ่ม เขียนจดหมายสั่งเสียไว้แล้ว




          เจี๊ยบ - แจ็ค เชิญยิ้ม เผยคุณพ่อ สีหนุ่ม เขียนจดหมายสั่งเสียไว้ก่อนหน้านี้ไม่นาน แจงข่าวเสียชีวิตในวันเกิด 1 ธันวาคม ไม่ใช่ แท้จริงแล้วพ่อเกิด 1 มีนาคม 

          เป็นข่าวเศร้าสะเทือนใจ เมื่อวงการตลกไทยต้องสูญเสียศิลปินตลกในตำนานอย่าง สีหนุ่ม เชิญยิ้ม หลังล้มป่วยมานานกว่า 7 ปี ล่าสุด (1 ธันวาคม 2558) เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ แจ็ค เชิญยิ้ม ลูกชาย ได้ออกมาเปิดเผยว่า คุณพ่อได้เขียนจดหมายสั่งเสียไว้ก่อนหน้านี้ได้ไม่นานนัก ซึ่งตนได้รับปากพ่อว่าจะคอยดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด





          อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ได้พยายามทำใจมาแล้วสักพักหนึ่ง เนื่องจากคุณพ่อมีหลายโรครุมเร้าอยู่ และต้องต่อสู้กับโรคเส้นเลือดในสมองมานานกว่า 7 ปีแล้ว ทั้งนี้คุณพ่อไม่ได้เสียชีวิตในวันเกิด 1 ธันวาคม เพราะจริง ๆ แล้ว พ่อเกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2499

          สำหรับบรรยากาศในงานสวดพระอภิธรรมศพคุณพ่อ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม จัดขึ้นที่วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมีนักแสดงตลกชื่อดังมากมาย เดินทางมาร่วมงาน อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม, โน๊ต เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, กิ๊ก มยุริญ, ธงธง มกจ๊ก และ โหน่ง ชะชะช่า

เกาะติดข่าว สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิต ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก Tvpoolonline

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Tvpoolonline

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจี๊ยบ - แจ็ค เชิญยิ้ม เผยคุณพ่อ สีหนุ่ม เขียนจดหมายสั่งเสียไว้แล้ว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 11:51:53 51,383 อ่าน
TOP