x close

ทักษิณ อวยพรปีใหม่ 2559 หวังประชาธิปไตยกลับคืนมา [มีคลิป]




ทักษิณ อวยพรปีใหม่ 2559

        ทักษิณ ชินวัตร ส่งคลิปอวยพรปีใหม่ 2559 จากต่างแดน บอกหวังเห็นไทยสามัคคี และประชาธิปไตยกลับคืนมาโดยเร็ว

        วันที่ 2 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิป นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อวยพรปีใหม่ปี 2559 ผ่านเว็บไซต์ยูทูบในชื่อคลิปว่า  "ดร.ทักษิณ ชินวัตร สวัสดีปีใหม่ 2559" “ซึ่งถูกโพสต์โดย LUNGYIM OFFICIAL

        โดยนายทักษิณ กล่าวอวยพรปีใหม่คนไทย ปี 2559 ว่า ปีใหม่ปีนี้เป็นปีที่ต้องการกำลังใจเป็นพิเศษ เพราะสภาพบ้านเมืองวันนี้หลายคนยังวิตก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเมือง สังคม และเศรษฐกิจ เพราะเป็นช่วงที่ถือว่า ค่อนข้างจะวิกฤตร้ายแรงมากที่สุด ตนอยู่ไกล ไม่รู้ว่าจะส่งอะไรมาให้นอกจากกำลังใจ คนเรามีมืด มีสว่าง มีขึ้น มีลง ใครที่ลำบากอยู่อดทนสักนิด แล้วก็จะผ่านไปได้ เพราะทุกวิกฤตมีโอกาส


        ตนเชื่อว่าเศรษฐกิจจะยังไม่ดีขึ้น เพราะขณะนี้บ้านเรายังคงสภาพไม่เป็นประชาธิปไตย คนที่จะมาลงทุนอยากค้าอยากขายกับประเทศไทยก็คงต้องลดน้อยลงไป

        ขอให้อดใจรอกันอีกนิด เพราะว่าไม่มีใครฝืนประชาธิปไตยได้ คนไทยเรามีสิทธิเสรีภาพมาโดยตลอด จะบังคับให้เราไม่มีสิทธิเสรีภาพ ก็คงทำได้ในระยะเวลาสั้น ๆ และในที่สุดก็ต้องคืนสิทธิเสรีภาพให้พวกเรา เพราะพวกเรามีศักยภาพในการทำมาหากินด้วยตนเอง แต่อย่าไปสร้างสิ่งแวดล้อมที่เลวร้ายให้ก็แล้วกัน

ทักษิณ อวยพรปีใหม่ 2559

        นายทักษิณ กล่าวทิ้งท้ายว่า หวังว่าปีใหม่ปีนี้ คงจะเป็นปีที่เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างประชาธิปไตยที่จะกลับคืนมา สังคมแห่งความสามัคคีจะกลับคืนมา เศรษฐกิจก็อาจจะฟื้นตัว แต่ก็คงใช้เวลาไปถึงครึ่งปีหลัง เพราะครึ่งปีแรกเป็นครึ่งปีที่หนัก ฉะนั้นขอให้ทุกท่านอดทน ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

world_id:565e48d44d265a51308b4585

 รวมข่าว ถอดยศทักษิณ ชินวัตร แบบทั้งหมด คลิก


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก LUNGYIM OFFICIAL สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ อวยพรปีใหม่ 2559 หวังประชาธิปไตยกลับคืนมา [มีคลิป] อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 10:01:25 8,528 อ่าน
TOP