x close

ณัฐวุฒิ ฉุน ! ถูกคุกคามหนักลามถึงครอบครัว ลั่นอย่าคิดว่ากลัวอำนาจแบบนี้





          ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โวยถูกคุกคามหนัก รับไม่ได้ไล่ตามถ่ายรูปครอบครัว ชี้ทำเป็นขบวนการ ลั่นอย่าติดว่ากลัวอำนาจแบบนี้ ยันพร้อมต่อสู้โดยสันติวิธี

          วันที่ 2 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" ระบุถึงกรณีที่ นายณัฐวุฒิ และนายจตุพร พรหมพันธุ์ ถูกเจ้าหน้าที่ทหารควบคุมตัวขณะเตรียมนำมวลชนลงพื้นที่ตรวจสอบโครงการอุทยานราชภักดิ์ว่า เมื่อการเดินทางไปครั้งนี้เป็นเรื่องที่ฝ่ายความมั่นคงไม่ยอมให้เกิดขึ้น ก็จะขอยุติเรื่องนี้ เพราะไม่มีเจตนาจะใช้ประเด็นดังกล่าว เป็นเงื่อนไขทางการเมืองเผชิญหน้ากับรัฐบาล แต่สิ่งที่เกิดกับตน ไม่แน่ใจว่า ผู้มีอำนาจมีเจตนาใด เพราะยังคงมีทหารทั้งในและนอกเครื่องแบบ สลับกันมาเฝ้าหน้าบ้านตลอดเวลา

          ขณะเดียวกันวันนี้ นายณัฐวุฒิ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตลอด 24 ชั่วโมง หน้าบ้านตนมีรถหลายยี่ห้อจอดสลับกันคันละ 6 ชั่วโมง ในรถมีชายฉกรรจ์ไม่แต่งเครื่องแบบ 2 คนนั่งประจำการ ทุกคนที่เข้า-ออกบ้านตนจะถูกถ่ายรูป ล่าสุดเช้าวันนี้ (2 ธันวาคม 2558) ภรรยาตนนั่งรถไปส่งลูกไปโรงเรียนตามปกติ ปรากฏว่า รถคันที่อยู่หน้าบ้านยังจอดที่เดิม แต่ได้ส่งสัญญาณให้รถอีกคันตามถ่ายรูปรถคันที่ลูกเมียผมนั่งไปตลอดทาง ตามไปจนถึงในโรงเรียน และไปจอดต่อท้ายตอนที่ลูกตนเดินเข้าห้องเรียน จนภรรยาตนต้องเดินเข้าไปต่อว่า และไล่ให้ออกไปจึงยอมขับรถออกจากโรงเรียน ตนไม่อยากเชื่อว่า นี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นโดยผู้มีอำนาจ แต่ความจริงคือความจริง พวกคุณไม่มีวันได้ความหวาดกลัวจากครอบครัวตน ตนจะต่อสู้โดยสันติวิธีอย่างที่สุดกับการคุกคามที่น่ารังเกียจ

          ทั้งนี้ ภารกิจนี้ทุ่มเททรัพยากรไม่น้อย ใช้รถยนต์ไม่ต่ำกว่า 6 คัน โตโยต้าคัมรี่ สีดำ สปอร์ตไรเดอร์สีบรอนซ์ วีออสสีขาว ปิกอัพอีซูซุสีน้ำเงิน นิสสันสีบรอนซ์ทอง และเชฟโรเล็ตสีบรอนซ์ พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์เคลื่อนที่เร็วอีก 2 คัน กำลังไม่ต่ำกว่า 12 คน ตนเคยไปพูดคุยเห็นว่าเป็นลูกชาวบ้านหลานชาวนาเหมือนกัน ก็หาข้าวหาน้ำไปดูแล นี่ไม่ใช่การเมือง ไม่ใช่เกมใต้ดินอะไรทั้งสิ้น แต่เป็นเรื่องที่ผู้ชายคนหนึ่งจะปกป้องลูกเมีย และคนในครอบครัว อย่านึกว่าใครจะกลัวอำนาจแบบนี้กันทั้งหมด ตนคนหนึ่งที่ไม่ใช่ แค่เรียกร้องความจริงเรื่องอุทยานราชภักดิ์ มันจะต้องเผชิญการคุกคามถึงขนาดนี้ก็ให้สังคมได้รับทราบไว้




          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของ นายณัฐวุฒิ “นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ” มีรายละเอียดดังนี้





 เาะติดข่าว อุทยานราชภัดิ์ ทั้งหมดคลิเลย 



ภาพจากเฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ ฉุน ! ถูกคุกคามหนักลามถึงครอบครัว ลั่นอย่าคิดว่ากลัวอำนาจแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2558 เวลา 09:12:16 21,326 อ่าน
TOP