x close

โน้ต-เป็ด ร่ำไห้เสีย สีหนุ่ม เพื่อนรัก-เหล่าตลกอาลัยร่วมงานศพเพียบ



โน้ต-เป็ด ร่ำไห้เสีย สีหนุ่ม เพื่อนรัก

สีหนุ่ม เชิญยิ้ม

           โน้ต-เป็ด ร่ำไห้เสีย สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เพื่อนตลกอาลัยร่วมงานศพเพียบ บอกสีหนุ่มเป็นคนรักเพื่อน ไม่เคยโกรธ พอจากไปกะทันหันทำใจไม่ได้จริง ๆ

           หลังจากที่ทราบข่าวการจากไปของ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง ก็ทำเอาเพื่อนในวงการเสียใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสองนักแสดงตลกเพื่อนซี้ที่ใช้นามสกุล "เชิญยิ้ม" เหมือนกัน อย่าง โน้ต เชิญยิ้ม และเป็ด เชิญยิ้ม ที่เมื่อวานนี้ (1 ธันวาคม 2558) เมื่อเห็นร่างอันไร้วิญญาณของสีหนุ่ม ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมาด้วยความเสียใจเลยทีเดียว

           ทั้งนี้ ด้านสองตลกดัง เผยว่า สีหนุ่มเป็นคนดีมีน้ำใจ เป็นคนรักเพื่อน รักครอบครัว และไม่เคยถือโทษโกรธใครเลยคบกันได้นาน ซึ่งตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่เพื่อนนอนรักษาตัวป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ในใจก็ยังหวังว่าสีหนุ่มจะกลับมาหายเป็นปกติอีกครั้ง แต่เมื่อจากไปกะทันหันแบบนี้ก็ยากเกินจะรับไหว

โน้ต-เป็ด ร่ำไห้เสีย สีหนุ่ม เพื่อนรัก

           ส่วนลูกชายทั้งสองคน เจี๊ยบกับแจ็ค ก็เผยว่า พ่อเป็นผู้ให้ทุกอย่างในชีวิต ให้ทั้งลมหายใจ ความรัก การงานอาชีพ และเป็นต้นแบบการดำเนินชีวิตทั้งหมด

           อย่างไรก็ดี พิธีสวดพระอภิธรรมศพจะจัดขึ้นเป็นเวลา 9 คืน และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ซึ่งในวันนั้นจะมีทั้งการจัดคอนเสิร์ตและการแสดงจากพี่น้องร่วมวงการตลก เพื่อร่วมไว้อาลัยด้วย

เกาะติดข่าว สีหนุ่ม เชิญยิ้มสียชีวิต ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT, Instagram hack_chuanchyn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โน้ต-เป็ด ร่ำไห้เสีย สีหนุ่ม เพื่อนรัก-เหล่าตลกอาลัยร่วมงานศพเพียบ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 14:10:26 66,781 อ่าน
TOP