x close

พุทธะอิสระ เตือน ทูตสหรัฐฯ หากผิดซ้ำ เตรียมยกระดับเป็น "ไล่พ้นประเทศ"





          พุทธะอิสระ ชี้ทูตสหรัฐฯ ออกมากลับลำประกาศรักในหลวง เหตุถูกกดดันหนัก เตือนทูตสหรัฐฯ หากผิดซ้ำ เตรียมยกระดับขับไล่พ้นประเทศ ย้ำประเทศไทยไม่ใช่เมืองขึ้นมะกัน

          วันที่ 2 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)" ระบุถึงกรณีที่ นายเกล็น ที เดวี่ส์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ได้กลับลำออกมาประกาศว่า เทิดทูนในหลวงหลังจากที่คนไทยทั้งประเทศออกมาต่อต้านที่ นายเกล็น เดวี่ส์ ได้ออกมาวิจารณ์เรื่องกฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพว่า คิดว่าคนไทยกินหญ้าหรืออย่างไร อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง วันนั้นทูตสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาแทรกแซง โดยการวิจารณ์กฎหมายที่ปกป้องสถาบันอย่างรุนแรง ไม่เกรงใจ แต่พอโดนคนไทย สังคมไทย กดดันกันในทุกมิติ อีกวันหนึ่งกลับมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า ตนรักในหลวง คงคิดว่าคนไทยโง่กระมัง เอาเป็นว่า หากมีการจาบจ้วง แทรกแซงกิจการภายในประเทศและสถาบันอีก ครั้งนี้พวกเราไม่ไปยื่นหนังสือแล้ว แต่จะไปชูป้ายขับไล่เลย และอยากให้รู้ไว้ว่า ประเทศไทยมิได้ตกเป็นเมืองขึ้นของสหรัฐฯ

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของ พระพุทธะอิสระ “หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)” มีรายละเอียดดังนี้






ภาพจาก เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธะอิสระ เตือน ทูตสหรัฐฯ หากผิดซ้ำ เตรียมยกระดับเป็น "ไล่พ้นประเทศ" อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 15:32:22 82,191 อ่าน
TOP