x close

คลิปหลุดภราดร เมคเลิฟผู้ประกาศข่าว บอล ภราดร แจงชัดท่านี้ไม่ใช่ผม !!



บอล ภราดร เจอพิษคลิปหลุด เมคเลิฟกับผู้ประกาศข่าว ล่าสุดแจงแล้ว ท่านี้ไม่ใช่ผม !!


             คลิปหลุดบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ว่อนเน็ต เมคเลิฟกับผู้ประกาศข่าว ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว ท่านี้ไม่ใช่ผม ใจดีไม่ฟ้องร้องเว็บ เพราะไม่อยากให้ราคา แต่วอนไอซีทีจัดการ ไม่อยากให้มีคนโดนอีก

            ทำเอาฮือฮาทั้งโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อมีคลิปสยิวของ "บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์" นักเทนนิสชื่อดังหลุดออกมาว่อนเน็ต กำลังเมคเลิฟอย่างถึงพริกถึงขิงกับผู้ประกาศข่าวช่องน้อยสี งานนี้เจ้าตัวเลยขอชี้แจงให้ฟังกันแบบชัด ๆ ว่าไม่ใช่ตัวเองอย่างแน่นอน พร้อมวอนให้กระทรวงไอซีทีจัดหนักพวกคลิปภาพหลุดที่แอบอ้างด้วย เพราะตอนนี้จากวงการบันเทิงลามมายังวงการกีฬาแล้ว..

คลิปหลุดภราดร เมคเลิฟผู้ประกาศข่าว บอล ภราดร
 
            โดยล่าสุด (4 ธันวาคม 2558) บอล ภราดร เผยว่า ทราบถึงเรื่องคลิปที่ออกมาแล้ว พี่ที่รู้จักส่งข่าวมาให้ ยืนยันว่าคลิปที่ออกมาไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะตนไม่ใช้ท่านี้ ของตนต้องไปท่าอื่น (หัวเราะ) ส่วนภาพที่ประกบคู่กันนั้น ภาพด้านซ้ายเป็นภาพของตนตอนไปแข่งเทนนิสที่ออสเตรเลีย ส่วนอีกภาพไม่ใช่แน่ ๆ ตนคงไม่ไปทำอะไรแบบนั้น และส่วนตัวตนคิดว่าคนที่ทำนั้นไม่มีจริยธรรมมาก ๆ
 

            นอกจากนี้ บอล ภราดร ยังเผยว่า กับคลิปดังกล่าวตนจะไม่ดำเนินการฟ้องร้อง เพราะไม่อยากให้ราคากับข่าวที่เกิดขึ้น ฟ้องไปก็เหมือนไปโปรโมทเว็บให้เขา แต่อยากจะวอนให้ไอซีทีเข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่จะมีคนในวงการอื่น ๆ โดนไปมากกว่านี้
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหลุดภราดร เมคเลิฟผู้ประกาศข่าว บอล ภราดร แจงชัดท่านี้ไม่ใช่ผม !! อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2558 เวลา 18:07:59 531,558 อ่าน
TOP