x close

ซ่าจนได้เรื่อง ! หนุ่มโพสต์ด่าตำรวจค้นบ้านแต่ไม่เจอยาบ้า สุดท้ายค้นอีกทีเจออื้อ

ตำรวจค้นบ้านพ่อค้ายา

          บุกรวบหนุ่มอยุธยา โพสต์ซ่าจนได้เรื่อง ด่าตำรวจมาค้นบ้านทำข้าวของกระจัดกระจาย ถามจะค้นก็ขอให้มีหลักฐาน สุดท้ายตำรวจมาค้นใหม่ เจอยาบ้าของกลางว่า 66,000 เม็ด


          เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (4 ธันวาคม 2558) นายประยูร รัตนเสนีย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เข้าจับกุมตัว นายธนัสพร จันทร์ทรงกลด และ น.ส.เดือนนภา รัมมะสังข์ คู่สามี-ภรรยาได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 33 มัด รวม 66,000 เม็ด พร้อมอาวุธปืนรวม 3 กระบอก สมุดบัญชีธนาคารหลายเล่ม ซุกซ่อนอยู่ภายในทาวเฮ้าส์สองชั้น ในม.1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

          รายงานเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เข้าตรวจค้นบ้านในเครือข่ายยาบ้าของนายธนัสพร ใน ต.ปากกราน อ.พระนครศรีอยุธยา มาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ฝ่ายผู้ต้องหาไหวตัวทันและได้นำยาบ้าของกลางออกไปแล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นนายธนัสพรได้เข้ามาโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก "ชาวอยุธยาถึงชาวอยุธยา" ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเข้ามาค้นบ้านจนข้าวของกระจัดกระจาย ควรจะมีหลักฐานให้ชัดเจนก่อนที่จะเข้ามาตรวจค้น

ตำรวจค้นบ้านพ่อค้ายา

          ด้วยเหตุนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนและเฝ้าพฤติกรรมของนายธนัสพร จนพบว่ามีการนำยาบ้าจำนวนมาซุกซ่อนเอาไว้ในบ้านหลังนี้ จึงได้เข้าทำการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนมากในที่สุด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สถานีข่าวเอทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซ่าจนได้เรื่อง ! หนุ่มโพสต์ด่าตำรวจค้นบ้านแต่ไม่เจอยาบ้า สุดท้ายค้นอีกทีเจออื้อ อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2558 เวลา 11:49:20 36,424 อ่าน
TOP